download Bitdefender Uninstall Tool  2022

Bitdefender Uninstall Tool

  2022

Download Bitdefender Uninstall Tool - Gỡ bỏ các chương trình antivirus Bitdefender

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2022

Bitdefender Uninstall Tool được phát hành bởi hãng Bitdefender mang đến cho người dùng một phương pháp hữu hiệu để xóa các sản phẩm antivirus Bitdefender và các tập tin rác an toàn mà không để lại dấu vết trên các registry của hệ thống.


Bitdefender Uninstall Tool là tiện ích gỡ bỏ các sản phẩm được cung cấp bởi Bitdefender và đặc biệt cần thiết khi người dùng không thể gỡ bỏ chương trình Bitdefender khỏi Control Panel.

Do sở hữu hệ thống phức tạp, các ứng dụng antivirus thường khó gỡ khỏi hệ thống hơn các phần mềm truyền thống. Trong một số trường hợp, máy tính thậm chí còn không hiển thị entry của chương trình bảo mật cần xóa trong Control Panel.

Norton Remove and Reinstall Tool cũng là tiện ích gỡ bỏ các sản phẩm được cung cấp bởi Norton khá hiệu quả, Norton Remove and Reinstall Tool sẽ giúp bạn xóa các chương trình đã cũ, đã lỗi thời ra khỏi máy tính để giải phóng không gian ổ cứng.

bitdefender uninstall tool

Chính vì vậy, các công ty cung cấp phần mềm antivirus thường cung cấp thêm một trình gỡ bỏ phần mềm tương ứng, nhằm trợ giúp người dùng loại bỏ chương trình hoàn toàn ra khỏi hệ thống máy tính. Cũng như nhiều công ty khác, hãng Bitdefender cũng cung cấp một tiện ích gỡ bỏ hỗ trợ hầu hết các phiên bản của phần mềm có tên Bitdefender Uninstall Tool.

Bitdefender Uninstall Tool có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn các sản phẩm sau: Bitdefender Free Edition, Bitdefender Antivirus Plus, Internet Security và Total Security, nếu máy tính của bạn đang cài đặt và sử dụng Bitdefender Antivirus Plus thì hãy sử dụng công cụ gỡ cài đặt này. Đặc biệt, phần mềm Bitdefender Uninstall Tool hoạt động ổn định trên tất cả các bản phát hành của các thế hệ sản phẩm bảo mật gần đây, tính từ năm 2008 đến hiện tại.

Ứng dụng dễ sử dụng

Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải Bitdefender Uninstall Tool và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản. Ứng dụng Bitdefender Uninstall Tool vô cùng dễ sử dụng, không để lại dấu vết trên registry của hệ thống, nghĩa là người dùng chỉ cần khởi động ứng dụng, chọn phần mềm cần gỡ bỏ từ trình đơn kéo xuống trong giao diện làm việc của ứng dụng và bắt đầu thực hiện các thao tác gỡ bỏ.

Bên cạnh việc sử dụng công cụ gỡ bỏ cài đặt chuyên dụng này đến từ Bitdefender thì bạn cũng có thể dùng các chương trình gỡ bỏ cài đặt thông thường, chẳng hạn như IObit Uninstaller với các chức năng gỡ bỏ nhanh và an toàn, bên cạnh đó IObit Uninstaller còn giúp loại bỏ những file rác còn sót lại sau khi gỡ cài đặt.

Khả năng thực thi

Tùy theo mức độ phức tạp của phần mềm cần gỡ bỏ mà quá trình xử lý sẽ kéo dài trong khoảng thời gian khác nhau. Sau khi hoàn tất quá trình, máy tính sẽ yêu cầu người dùng khởi động lại để áp dụng các thay đổi mới cho hệ thống.

Để gỡ bỏ phiên bản Antivirus Plus, người dùng cần mất khoảng 10 phút bao gồm cả thời gian khởi động lại hệ thống. So với thao tác xóa ứng dụng thủ công, Bitdefender Uninstall Tool rõ ràng tiết kiệm thời gian hơn với khả năng xóa bỏ ứng dụng triệt để hơn nhiều.

Tương tự, Avast! Uninstall Utility cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các phiên bản Avast Antivirus cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Avast! Uninstall Utility còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Các tính năng chính:

- Gỡ bỏ các phần mềm Bitdefender.

- Không để lại dấu vết trên registry hệ thống.

- Tiết kiệm thời gian.

- Hoạt động ổn định trên các phần mềm bảo mật.

- Dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [19.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Uninstall Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender uninstall tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Uninstall Tool 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm