download Bitnami Redmine Stack  5.0.2 2

Bitnami Redmine Stack

  5.0.2 2

Download Bitnami Redmine Stack - Trình hỗ trợ cài đặt Redmine

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/09/2022

Bitnami Redmine Stack là dự án phần mềm đa nền tảng, được thiết kế với mục đích hỗ trợ người dùng cài đặt Redmine - ứng dụng quản lý dự án trên nền tảng web và các phần runtime của ứng dụng. Nhờ có Bitnami Redmine Stack, Redmine có thể được cài đặt trên máy tính bàn hoặc máy tính xách tay bằng trình cài đặt gốc, thiết bị ảo hoặc module dành cho gói Bitnami LAMP, WAMP & MAMP.



Redmine là phần mềm quản lý dự án dựa trên nền tảng web linh hoạt. Được viết bằng Ruby on Rails framework, Redmine hoạt động trên nhiều nền tảng và nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau, bao gồm hỗ trợ nhiều dự án, lịch và biểu đồ Gantt, kiểm soát quyền truy cập dựa trên vai trò, quản lý tin tức, tạo diễn đàn và wiki cho mỗi dự án, tích hợp SCM và nhiều tính năng khác. Để cài đặt phần mềm này, bạn sẽ cần đến Bitnami Redmine Stack để quá trình setup được dễ dàng hơn.

bitnami redmine stack

Download Bitnami Redmine Stack, Trình hỗ trợ cài đặt Redmine và runtime của ứng dụng

Bitnami Redmine Stack được phân phối chủ yếu dưới dạng trình cài đặt gốc, được tạo bằng công cụ đa nền tảng BitRock InstallBuilder, hướng tới hỗ trợ tất cả các bản phân phối GNU/Linux cũng như hệ điều hành Microsoft Windows. Để cài đặt Redmine và các phần runtime của ứng dụng trên PC, bạn cần download file tương ứng với cấu trúc phần cứng máy tính (32-bit hoặc 64-bit), chạy chương trình và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

 

Những tính năng chính của phần mềm Bitnami Redmine Stack:

 

- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng quản lý dự án trên nền tảng web Redmine

- Được phân phối chủ yếu dưới dạng trình cài đặt gốc

- Làm việc trên tất cả các bản phân phối GNU/Linux và hệ điều hành Windows

- Chạy Redmine trên nền tảng đám mây


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitnami Redmine Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitnami redmine stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitnami Redmine Stack 5.0.2 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm