download BitRaser for File 5.0.0.0

BitRaser for File

 5.0.0.0

Download BitRaser for File - Xóa dữ liệu rác trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/04/2022

BitRaser for File là ứng dụng xóa vĩnh viễn các file, thư mục và ổ đĩa khỏi máy tính, xóa toàn bộ dữ liệu rác khỏi ổ đĩa cứng của máy tính, cũng như xóa lịch sử ghi lại các hoạt động trên mạng Internet của bạn, đảm bảo chúng không thể được khôi phục lại.


BitRaser for File hỗ trợ bạn chọn các file, thư mục hoặc ổ đĩa muốn xóa hoàn toàn và xóa chúng gần như ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể tạo các "danh sách xóa dữ liệu", chứa các file và thư mục sẽ bị dọn sạch khỏi máy tính chỉ với một thao tác click.

Nói đến chức năng xóa dữ liệu hiện nay trên máy tính có khá nhiều công cụ hỗ trợ, trong đó phải nhắc đến những cái tên như Sure Delete với khả năng xóa dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ trên nhiều phân vùng ổ đĩa, bên cạnh đó Sure Delete cho phép tùy chọn xóa từng phần hoặc xóa toàn bộ dữ liệu trên một giao diện đơn giản.

Ngoài các file, thư mục và ổ đĩa, BitRaser for File còn xóa toàn bộ các dấu vết hoạt động của dữ liệu từ vùng ổ đĩa không sử dụng nhờ tích hợp các thuật toán xóa dữ liệu. Nhờ thế, dữ liệu sẽ bị ghi đè bởi các dữ liệu trống (zero), cùng các chữ số được tạo ngẫu nhiên, và các thuật toán phức tạp hơn như Gutmann sẽ được áp dụng cho các dữ liệu và file có độ nhạy cảm cao.

Bên cạnh đó, BitRaser for File cũng xóa các dấu vết hoạt động từ máy tính của bạn bao gồm dữ liệu người dùng, cache RSS, báo cáo lỗi Windows, lịch sử tìm kiếm, v.v, tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn chia sẻ máy tính với nhiều người khác.

Để ghi lại các thao tác chuột và bàn phím và lưu các hoạt động đã được ghi thành một Macro bạn có thể sử dụng công cụ Advanced key and Mouse Recorder với tính năng lưu lại các thao tác trên nhiều ứng dụng khác nhau, bên cạnh đó Advanced key and Mouse Recorder cũng cho phép đặt tên, mô tả, mật khẩu bảo vệ cho Macro.

Các tính năng khác của BitRaser for File:

- Xóa vĩnh viễn file, thư mục và ổ đĩa khỏi máy tính.

- Xóa lịch sử hoạt động trên mạng Internet.

- Xóa dấu vết hoạt động trên máy tính.



Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitRaser for File được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitraser for file là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitRaser for File 5.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm