download BitSilo 1.2.6.0

BitSilo

 1.2.6.0

Download BitSilo - Phần mềm backup dữ liệu định kỳ cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/11/2018

Mất dữ liệu do virus, lỗi phần cứng hoặc các nguyên nhân khác thực sự sẽ khiến bạn phải lo lắng, chính vì vậy, sử dụng một công cụ sao lưu dữ liệu dự phòng lúc này luôn là một ý tưởng không tồi, và một trong những ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể backup dữ liệu một cách định kỳ phải kể tới lúc này là BitSilo



Mỗi file sao lưu trên BitSilo đều có hoạt động một cách riêng lẻ. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể thiết lập cho các folder lưu trữ bản backup, loại lưu trữ, các tùy chọn thư mục, cũng như các quy tắc dọn dẹp cần được áp dụng. Người dùng không nên bỏ qua các thiết lập dọn dẹp tự động, vì các bản sao lưu có thể thất bại nếu không có đủ dung lượng lưu trữ.

bitsilo

Tải BitSilo - Phần mềm sao lưu dữ liệu trên PC

Ngoài các bản backup theo yêu cầu, người dùng có thể chạy chương trình tại bất kỳ thời điểm nào. BitSilo cho phép sao lưu theo lịch trình. Bạn có thể thiết lập để sao chép dữ liệu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng theo ý muốn của mình. Hơn nữa, tiện ích còn có tính năng sao lưu nâng cao, có nghĩa là nó có thể phân tích nội dung của các thư mục đầu vào hoặc các tập tin và chỉ sao chép nội dung mới hoặc đã sửa đổi, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Nếu đang tìm một phần mềm chụp ảnh màn hình mạnh mẽ và linh hoạt thì CloudShot Portable sẽ là gợi ý rất đáng để bạn sử dụng, ưu điểm của CloudShot Portable là có thể lưu trữ trên USB và dùng cho bất kỳ máy tính Windows nào.

bitsilo 2

Download BitSilo - Phần mềm backup dữ liệu định kỳ cho máy tính

Bên cạnh cạnh việc sao lưu, BitSilo cũng là một trình khôi phục dữ liệu thuận tiện. Ứng dụng có thể truy vấn tất cả các vị trí bakup dựa trên tiêu chí mà người dùng đưa ra và hiển thị tất cả các kết quả phù hợp, vì vậy bạn sẽ dễ dàng chọn file mình cần. Đặc biệt, BitSilo cũng cho phép tạo các bản sao của các tập tin và thư mục theo định kỳ.

Bạn tham khảo thêm AOMEI Backupper, đây cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng sao lưu các định dạng dữ liệu có sẵn trong máy tính, AOMEI Backupper hỗ trợ các thiết bị IDE, SATA, SCSI, SSD, trên các thiết bị lưu trữ ngoài như ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ, bao gồm cả đĩa MBR, GTP


Liên kết tải về - [1508 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitSilo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitsilo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm