download Bizagi Modeler 3.8.0 build 182

Bizagi Modeler

 3.8.0 build 182

Download Bizagi Modeler - Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2021

Bizagi Modeler được thiết kế để diễn đạt hệ thống ký hiệu mô hình hóa tiến trình nghiệp vụ BPMN theo cấu trúc dự án, tiến tới mục tiêu tăng hiệu suất và tính hiệu quả của dự án. Bizagi Modeler phù hợp sử dụng từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tổ chức lớn, cung cấp gói phần mềm mô hình hóa tiến trình kinh doanh, nhằm hỗ trợ người dùng thiết kế các ký hiệu và sơ đồ tiến trình dự án.


Phần mềm Bizagi Modeler có giao diện làm việc hiện đại và dễ sử dụng, tương tự Office, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp và tạo các bản thiết kế, tạo các sơ đồ, quy trình làm việc và các quy trình xử lý tài liệu BPMN, sắp xếp các nguồn tài nguyên và quản lý dự án hiệu quả trong môi trường làm việc thân thiện.

bizagi modeler

Với Bizagi Modeler, biểu đồ sẽ bao gồm các tác vụ, các tiến trình con, sự kiện và các quyết sách, nhóm, ghi chú, hình ảnh, các ô ký tự và chú thích, thành phần tham gia và các tài liệu đính kèm. Tất cả các dữ liệu này được liên kết với nhau theo trình tự thời gian hoặc theo các kết nối liên kết nhằm định nghĩa trình tự sự kiện và luồng thông điệp.

Bizagi Modeler cung cấp trình quản lý tài nguyên cho phép người dùng tạo cơ sở dữ liệu gồm các cơ sở kinh doanh bao gồm công ty, nhà phân phối, khách hành, nhà phân tích, bên bán, v.v tham gia vào tiến trình dự án; trong khi đó, trình mô phỏng và hiệu lực dự án giúp người dùng đánh giá tổng quan mô hình và sửa chữa các sự cố trong dự án. Bizagi Modeler cũng sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa và định thức cao cấp cũng như tích hợp tính năng kiểm tra lỗi chính tả.

Bizagi Modeler hỗ trợ người dùng chia sẻ tài liệu đầu ra với các thành viên khác trong team, xuất sang bản Word, PDF hay Visio, in dưới dạng hình ảnh hoặc xuất sang web cũng như tích hợp tính năng Sharepoint và đồng bộ hóa dự án nhanh chóng.

Nếu các tính năng của Bizagi Modeler chưa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, người dùng nên tìm đến các phần mềm khác có tính năng tương tự như Diagram Designer, phần mềm Diagram Designer là trình biên tập đồ họa vec-tơ được trang bị rất nhiều công cụ thiết kế sơ đồ, biểu đồ lưu lượng công việc, hình minh họa và các slideshow trong giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng.


Các tính năng chính của Bizagi Modeler:

- Giao diện làm việc hiện đại, dễ sử dụng.

- Thiết kế sơ đồ, quy trình làm việc, quy trình xử lý BPMN.

- Sắp xếp nguồn tài nguyên, quản lý dự án.

- Tạo cơ sở dữ liệu và đánh giá tổng quan mô hình.

- Chia sẻ tài liệu.

- Xuất tài liệu sang Word, PDF, Visio.

- In tài liệu dạng ảnh hoặc xuất sang web.


Liên kết tải về - [140.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bizagi Modeler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bizagi modeler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bizagi Modeler 3.8.0 build 182


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm