download BizTime Cho Android

BizTime

 Cho Android

Download BizTime - Ứng dụng mạng xã hội của người Việt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/11/2021

BizTime là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội với chức năng phong phú, giao diện thu hút, khả năng tương tác và liên kết cộng đồng cao. BizTime được đánh giá là mạng xã hội do người Việt phát triển có tính hoàn thiện cao nhất từ trước đến nay, đang được kỳ vọng thay thế các mạng xã hội nước ngoài.


1. Giới thiệu BizTime

Với công nghệ Big Data của BizTime, người dùng sẽ được đảm bảo luôn kết nối và cập nhật thông tin từ gia đình, công việc và bạn bè một cách nhanh chóng. Thêm nữa tính năng Market của ứng dụng, mở ra một kênh bán hàng mới dành cho các shop, vì thế đây cũng là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội đây là nơi quy tụ tất cả những sản phẩm chất lượng, tuy tín, đạt quy chuẩn về hình ảnh và nội dung dành đến hàng triệu người dùng BizTime.

Instagram cũng là mạng xã hội nổi tiếng có lượng người dùng đông đảo hiện nay, hỗ trợ tính năng phát trực tiếp giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình, bạn có thể sử dụng Instagram PC hoặc cho các nền tảng di động.

biztime

 

Download BizTime cho Android - Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một tính năng thú vị khác của BizTime đó là quét bạn ở gần, giúp người dùng tiết kiệm và kết nối dễ dàng hơn, đặc biệt bạn có thể đặt khoảng cách muốn quét tìm. Đây là một tính năng cho phép bạn tìm kiếm được những người cùng sử dụng mạng xã hội này xung quanh nơi bạn đang ở và được sắp xếp theo thứ tự từ xa đến gần.

biztime 2

Tải BizTime cho iPhone - Ứng dụng mạng xã hội của người Việt

Ngoài ra, BizTime còn có khu vực khoảnh khắc trong ngày. Đây là một trong những tính năng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Người dùng có thể chia sẻ những câu chuyện đời thường của mình mỗi ngày theo một cách thú vị và tinh tế hơn. Tính năng này sẽ được hiện lên thanh riêng biệt, tự động xóa dữ liệu sau 24h và cũng không hiển thị trạng thái thích, bình luận hay thái độ của người xem... Còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn ở phía trước, hãy download và khám phá mạng xã hội thú vị và hữu ích này ngay bây giờ.

2. App liên quan

Tamago được biết đến như là một trong những mạng xã hội chia sẻ video kahs nổi tiếng trên thế giới hiện nay, Tamago tạo cơ hội cho bất cứ ai cũng có thể trở thành ngôi sao qua việc phát trực tiếp các video thể hiện tài năng như: ca hát, trang điểm, nấu ăn hay một số sở trường khác của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BizTime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biztime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BizTime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F3 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • Plato 3/5 Ứng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Filipino SocialỨng dụng mạng xã hội Phillipines cho điện thoại Android
  • Lemon8Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng cho giới trẻ
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • QwikMatchỨng dụng mạng xã hội kết ban, trò chuyện và chơi game cùng nhau trên điện thoại Android
  • Indian MessengerỨng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
  • YammerMạng xã hội dành cho doanh nghiệp
  • KaroỨng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm