download BJ Lazy Load Mới nhất

BJ Lazy Load

 Mới nhất

Download BJ Lazy Load - Plugin tăng tốc cho Website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/04/2023

BJ Lazy Load là plugin được tạo bởi 2 tác giả Bjorn Johansen và Aron Tornberg có chức năng tăng tốc website bằng cơ chế Lazy Load, góp phần giảm tải băng thông cũng như mức làm việc của hosting. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng BJ Lazy Load cho các trang web của mình.




Sử dụng Plugin BJ Lazy Load là cách để bạn tải trang web nhanh hơn nhờ cơ chế Lazy Load - tải trang theo trình tự, khi bạn đọc nội dung đến đâu thì cả hình ảnh, bài viết, iframe... sẽ hiển thị tới đó, bên cạnh đó plugin tối ưu hình ảnh WordPress này sẽ giúp bạn giảm tải được bằng thông cũng như mức làm việc của hosting. Bj Lazy Load là một plugin rất hữu ích giúp bạn tăng tốc website, giải quyết sự khó chịu khi bạn phải chờ đợi xem nội dung trang web.

bj lazy load

Download BJ Lazy Load, Plugin tăng tốc cho Website

 

BJ Lazy Load cung cấp các tùy chọn tăng tốc áp dụng cho các phần khác nhau như: nội dung website, các phần trong widget, ảnh đại diện, avatar ở mục comment, các hình ảnh trong bài viết, cho iframe. Ngoài ra người dùng có thể xem trước độ phân giải hình ảnh, sau khi hoàn thành xong các thiết lập thì bạn nhớ ấn Save Changes để lưu thay đổi.

Đây là một trong những plugin tăng tốc WordPress tốt nhất mà taimienphi muốn giới thiệu đến các bạn, ngoài ra còn khá nhiều plugin tăng tốc WordPress khác mà bạn có thể sử dụng để tìm ra cho mình một Plugin tốt nhất.

 

Các tính năng chính của BJ Lazy Load:

 

- Plugin tăng tốc website

- Sử dụng cơ chế Lazy Load

- Giảm tải băng thông và mức làm việc của hosting

- Áp dụng tăng tốc cho các phần khác nhau của website

-


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BJ Lazy Load được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bj lazy load là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BJ Lazy Load Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm