download Bkav IVAN Online

Bkav IVAN

 Online

Download Bkav IVAN - Hỗ trợ thủ tục kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/06/2022

Bkav IVAN là dịch vụ kê khai các thủ tục, nộp hồ sơ bảo hiểm do Công ty Bkav cung cấp nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí, lưu trữ hồ sơ của những khách hàng tham gia bảo hiểm y tế. Bkav IVAN sẽ tự động nhắc khi đến hạn nộp hồ sơ, chủ động hỗ trợ khi có phát sinh lỗi.


Ưu điểm lớn nhất của phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN là khả năng hỗ trợ các loại trình duyệt khác nahu, hỗ trợ công cụ ký tốc độ cao, báo hạn, phát hiện lỗi, giúp các đơn vị có thể thực hiện việc đóng BHXH đúng hạn. Sử dụng Bkav IVAN sẽ giúp các doanh nghiệp, tổ chức có thể thực hiện việc nộp bảo hiểm xã hội điện tử thay vì nộp hồ sơ trực tiếp như cách làm trước đây.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

bkav ivan

Những tiện ích khi sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN:

- Phần hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN hỗ trợ người dùng có thể kê khai BHXH online chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản, không cần cài đặt.

- Sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí đi lại, lưu trữ hồ sơ, được cung cấp toàn bộ thông tin hồ sơ cần nộp, tránh tình trạng sai sót khi nhập liệu, thiếu tờ khai.

- Phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN hỗ trợ công cụ ký tốc độ cao, có thể nhận kết quả gửi tờ khai qua SMS, giúp tối ưu hóa các thao tác kê khai BHXH cho người sử dụng.

- Phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN có thể hỗ trợ nhiều loại trình duyệt khác nhau, giúp tương thích với các trình duyệt phổ biến mà hầu hết các máy tính thường cài đặt.

Việc sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội qua mạng Bkav IVAN đến từ nhà phát hành BKAV sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, tổ chức về một giải pháp giúp kê khai BHXH được hoàn chỉnh, cụ thể và chính xác hơn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo vBHXH-Viettel - một phần mềm hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội qua mạng do Viettel cung cấp cho người dùng. Nhìn chung, cả vBHXH-Viettel, Bkav IVAN đều có được những tính năng cơ bản giúp việc kê khai BHXH qua mạng được thực hiện theo đúng quy trình chung đã quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav IVAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav ivan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm