download Bkav Ransomware Scan 3.0.0.1.0.0

Bkav Ransomware Scan

 3.0.0.1.0.0

Download Bkav Ransomware Scan - Diệt virus đòi tiền chuộc, mã độc tống tiền

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2019

Bkav Ransomware Scan hỗ trợ phần mềm diệt virus và các loại Ransomware, mã độc CTB-Locker - một loại mã độc đòi tiền chuộc hay còn gọi là mã độc tống tiền cực kỳ nguy hiểm trên máy tính của người dùng. Với việc sử dụng Bkav Ransomware Scan, bạn sẽ không phải lo lắng khi những thông tin bảo mật của mình có thể bị lấy cắp và bị mất bất cứ lúc nào.


Mã độc đòi tiền chuộc ransomware, virus mang tên CTB-Locker đã bắt đầu xuất hiện và xâm nhập vào thị trường internet Việt Nam vào đầu năm 2015 dấy lên sự lo ngại cho tất cả các doanh nghiệp, công ty trên cả nước.  Mã độc sẽ xâm nhập trái phép vào hệ thống dữ liệu, máy tính của người dùng sau đó mã hóa tất cả các dữ liệu, xóa file gốc, khi người dùng phát hiện ra thì đã quá muộn. Và muốn lấy lại dữ liệu, người dùng chỉ còn cách là trả tiền cho bọn hacker.


Bkav Ransomware Scan
Download Bkav Ransomware Scan - Diệt virus đòi tiền chuộc

Mã độc hay virus CTB-Locker có thể lây nhiễm qua rất nhiều cách khác nhau như qua các thiết bị lưu trữ, lây qua cài đặt phần mềm, sao chép dữ liệu, phần mềm... và nổi lên đó là việc nhiều người dùng hay nhận được các email có đính kèm file .Zip hoặc .RAR, khi giải nén các file này ra, mặc định hệ thống của người dùng đã bị nhiễm virus, mã độc CTB-Locker

Để chặn đứng tình trạng này, người dùng có thể mua và sử dụng nhiều phần mềm diệt virus chuyên nghiệp để phát hiện và chặn đứng âm mưu của loại virus này như Bkav hay Avas ... Bkav là phần mềm diệt virus của Việt Nam và của toàn thế giới, với những tính năng mạnh mẽ thì Bkav có thể phát hiện và diệt virus nhiều loại khác nhau

Bên cạnh đó, còn rất nhiều phần mềm diệt virus khác mà bạn có thể lựa chọn như Kis (Kapersky Internet Security), Avira, Avas ... tất cả đều là những phần mềm đã có chỗ đứng cao hiện nay. Nếu như Kis là một trong những phần mềm giúp bạn phát hiện và ngăn chặn các loại virus, mã độc ngay khi tải về máy tính thì avira hay avas cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, nếu chưa có tiền hoặc không muốn bỏ tiền ra để mua bản quyền phần mềm diệt virus, các bạn cũng có thể sử dụng công cụ Bkav Ransomware Scan - đây là công cụ miễn phí được phát hành bởi Bkav.

Trong bối cảnh mã độc tống tiền Wanna Cryp đang phát tán rất mạnh mẽ tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, hãng BKAV đã phát hành phần mềm Check WanCry với khả năng phát hiện và tiêu diệt loại mã độc này nhanh chóng, đặc biệt tính năng Check WanCry được tích hợp trong nhiều ứng dụng diệt virus của BKAV để ngăn chặn sự lây lân của mã độc nguy hiểm này.

Bkav Ransomware Scan cho phép người dùng quét và diệt mã độc CTB-Locker khi mới lây vào chứ chưa kịp thực hiện mã hóa dữ liệu. Nếu như dữ liệu đã bị mã hóa thì không có phần mềm nào có thể giải mã được.

Nguyên lý hoạt động của Bkav Ransomware Scan rất đơn giản, các bạn chỉ cần chạy chương trình, chương trình sẽ tự động  tìm kiếm và phát hiện, diệt mã độc CTB-Locker khi phát hiện ra.

Một số tính năng chính của Bkav Ransomware Scan:

- Quét mã độc, virus CTB-Locker tống tiền

- Chặn các chương trình bị nghi là virus

- Tốc độ quét nhanh, chính xác

 


Liên kết tải về - [636 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bkav Ransomware Scan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Ransomware Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav ransomware scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Ransomware Scan 3.0.0.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CryptoPrevent 3/5 Diệt và ngăn chặn mã độc ransomware
  • SentinelOne 3/5 Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm