download Bkav TVAN Mới nhất

Bkav TVAN

 Mới nhất

Download Bkav TVAN - Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2019

Bkav TVAN là một trong số những dịch vụ thuế điện tử của BKAV đem lại những giá trị vượt trị vượt trội đối với các doanh nghiệp khi sử dụng, dịch vụ thuế điện tử của BKAV được cài đặt dễ dàng và hỗ trợ sử dụng với rất nhiều những tính năng hữu ích đem lại hiệu quả cao cho công việc, với đầy đủ những ưu điểm Bkav TVAN sẽ hỗ trợ tối đa công việc cũng như đảm bảo thực hiện nhanh chóng, giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, đem lại những lợi ích như mong đợi đối với các khách hàng.


Bkav TVAN có khả năng nhận tờ khai từ những ứng dụng có sẵn và tự động cài đặt cũng như hỗ trợ kê khai trực tuyến. Bkav TVAN hỗ trợ hầu hết các trình duyệt đảm bảo người dùng có khả năng truy cập bất cứ đâu. Dịch vụ thuế điện tử này giúp người dùng gửi tờ khai dễ dàng trợ giúp từng bước kết hợp với việc nhắc kê khai khi đến hạn, tránh được những sơ xuất hay quên của người dùng. Hơn nữa Bkav TVAN còn được coi là công cụ hỗ trợ ký với tốc độ cao giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Song song với việc kê khai thuế qua mạng, việc đọc các định dạng tờ khai thuế cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, phần mềm iTaxViewer giúp đọc các báo cáo thuế hay báo cáo tài chính định dạng XML, ngoài ra iTaxViewer còn bổ sung nhiều văn bản, dữ liệu ngành thuế mới nhất.

tai bkav tvan

Download Bkav TVAN - Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng

Còn eBH là dịch vụ kê khai bảo hiểm qua mạng được sử dụng cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp hiện nay, vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm thiểu được sai sót trong quá trình khai thông tin, eBH cung cấp nhiều phiên bản khác nhau có một số khác nhau về tính năng nên bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Đối với Bkav TVAN còn có khả năng nhận kết quả gửi tờ khai thông qua SMS, tối ưu hóa các thao tác cho người sử ụng cũng như hướng dẫn chi tiết cụ thể khi người dùng gặp lỗi. Thông thường các dịch vụ thuế điện tử được thực hiện nhanh chóng và gọn nhẹ trên phần mềm cũng như trực tuyến thông qua mạng chính vì vậy người dùng có thể đảm bảo được công việc cũng như mức độ thực sao cho nhanh chóng, hợp lý mà bớt được thời gian cũng như đảm bảo các lỗi được khắc phục nhanh chóng không gây gián đoạn công việc.

Các doanh nghiệp có thể tham khảo những phần mềm rất hữu ích cho công tác thuế, chẳng hạn như iTaxViewer để đọc tờ khai còn HTKK là phần mềm hỗ trợ kê khai thuế tốt nhất hiện nay, các bạn làm kế toán hãy tải HTKK để thực hiện việc kê khai cá nhân, doanh nghiệm được tối ưu và nhanh hơn.

Ngoài Bkav TVAN bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như Chữ ký số VNPT một trong số những dịch vụ chữ ký số được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các doanh nghiệp, với Chữ ký số VNPT các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ. Hay rất nhiều những phần mềm cũng như các dịch vụ khác được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu và tải về sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav TVAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav tvan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav TVAN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pay24 3/5 Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • TaxOnline 3/5 Kê khai thuế trực tuyến
  • iHTKKKê khai, quyết toán thuế online
  • eTaxKê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • iHaiQuanKê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm