download Black Bird Cleaner 1.0.4.0

Black Bird Cleaner

 1.0.4.0

Download Black Bird Cleaner - Dọn dẹp, tối ưu hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2020

Black Bird Cleaner cung cấp đến người dùng tính năng dọn dẹp, làm sạch bộ nhớ của cả máy tính và trình duyệt, giúp máy tính và cả trình duyệt web của bạn luôn hoạt động với hiệu suất cao nhất. Bên cạnh đó Black Bird Cleaner còn hỗ trợ tối ưu để tăng tốc khởi động hệ thống, tăng tốc độ mạnh, bảo vệ người dùng từ các dịch vụ nguy hiểm.


Black Bird Cleaner giúp dọn dẹp bộ nhớ cahce, thùng rác, tập tin tạm, cookie trên hơn 50 trình duyệt web thông dụng. Phần mềm này cũng sẽ tìm kiếm và loại bỏ những dữ liệu rác trên m,áy tính, loại bỏ các lỗi trên windows để giải phóng bộ nhớ.

download black bird cleaner

Về tính năng này, Black Bird Cleaner không hề thua kém công cụ Ccleaner nổi tiếng đã được nhiều người biết đến, tuy rằng Ccleaner vẫn là phần mềm có nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Black Bird Cleaner sẽ loại bỏ các tiến trình và dịch vụ khởi động cùng windows, rút ngắn thời gian khởi động windows. Đồng thời bạn cũng có thể tối ưu và tăng tốc độ mạng với công cụ này, ngăn chặn các dịch vụ nguy hiểm có thể gây hại cho hệ thống.

Các tính năng chính của Black Bird Cleaner:

- Dọn dẹp bộ nhớ trình duyệt
- Làm sạch tập tin rác trên windows
- Tối ưu tốc độ mạng
- Tăng tốc khởi động máy tính
- Loại bỏ các tiến trình nguy hiểm


Liên kết tải về - [976 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Bird Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black bird cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Bird Cleaner 1.0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AppBooster 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • JetClean 4/5 Tối ưu hệ thống, sửa chữa Registry
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm