download Black Lab Enterprise Linux 11.5 (64bit)

Black Lab Enterprise Linux

 11.5 (64bit)

Download Black Lab Enterprise Linux - Bản phân phối Linux dành cho doanh nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2023

Black Lab Enterprise Linux là phiên bản hệ điều hành thương mại được thiết kế dựa trên bản phân phối miễn phí nổi tiếng nhất của GNU/Linux, Ubuntu, cung cấp vô số ứng dụng hấp dẫn cũng như luôn hỗ trợ rất nhiều về mặt kỹ thuật cho người dùng. Có thể nói, Black Lab Enterprise Linux là phiên bản Linux chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Black Lab Enterprise Linux hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng, đồng thời cung cấp nhiều ứng dụng hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm kế toán, đa phương tiện, đồ họa, thuyết trình hay quản lý cơ sở dữ liệu. Bên cạnh đó, Black Lab Enterprise Linux tích hợp môi trường desktop GNOME và sử dụng giao diện người dùng GNOME Shell hiện đại với thiết kế bắt mắt, mang đến những trải nghiệm thú vị về giao diện và các tính năng chuyên nghiệp, có khả năng tùy chỉnh cao.


Black Lab Enterprise Linux
Download Black Lab Enterprise Linux - Phần mềm Bản phân phối Linux dành cho doanh nghiệp

 

Một số ứng dụng mặc định của Black Lab Enterprise Linux bao gồm trình duyệt web Mozilla Firefox, dịch vụ email Mozilla Thunderbird, dịch vụ client nhắn tin nhanh với nhiều giao thức Pidgin, VLC Media Player, trình biên tập âm thanh Audacity, trình biên tập video OpenShot, trình phát nhạc Audacious, bộ công cụ LibreOffice, v.v.

Ngoài ra một trong những phần mềm rất quan trọng mà các bạn cần dùng phải nhắc đến Java runtime environment hay còn được gọi tắt là Java với chức năng chính là hỗ trợ người dùng chạy chương trình trên hệ điều hành Windows, Java không chỉ hỗ trợ PC mà còn hỗ trợ việc chạy hệ điều hành trên các thiết bị di động và là ứng dụng miễn phí hoàn toàn cho người sử dụng.

Các tính năng chính của Black Lab Enterprise Linux:

- Tích hợp nhiều ứng dụng hấp dẫn.

- Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Giao diện người dùng GNOME Shell.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Black Lab Enterprise Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Lab Enterprise Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black lab enterprise linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Lab Enterprise Linux 11.5 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XubuntuPhiên bản hệ điều hành Ubuntu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm