download Black Ops 4 Battle Royale cho PC

Black Ops 4 Battle Royale

 cho PC

Download Black Ops 4 Battle Royale - Bản mod sinh tồn hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2018

Black Ops 4 Battle Royale sẽ là phiên bản mang đến nhiều thú vị và bất ngờ của huyền thoại Call of Duty. Trò chơi Black Ops 4 Battle Royale sẽ có mod mới Sinh tồn với những đặc thù riêng về lối chơi và cả đồ họa nữa. Với phiên bản này liệu Call of Duty có cạnh tranh được với PUBG hiện nay?


Black Ops Battle Royale có thêm một chế độ trò chơi chiến đấu sinh tồn gọi là Blackout. Chế độ này đóng vai trò là mode hàng đầu cho chế độ chiến dịch. Trong khi sử dụng phong cách chiến đấu Black Ops truyền thống, chế độ này bao gồm bản đồ lớn nhất được nêu trong tiêu đề Call of Duty và nhiều điểm đáng chú ý khác nữa.

black ops 4 battle royale

Download Black Ops 4 Battle Royale để cảm nhận chất bắn súng sinh tồn hoàn toàn khác

Những điểm đáng chú ý có trong Black Ops 4 Battle Royale

- Bản đồ rộng nhất từ trước đến nay. Được biết diện tích bản đồ trong chế độ Sinh tồn này của Black Ops 4 Battle Royale ộng gấp 1500 lần so với các bản đồ ở chế độ khác. Bạn có thể quan sát cũng như trải nghiệm với nhiều thú vị với một map rộng lớn như thế. Bản đồ về ngoại cảnh sẽ có sự thay đổi và cập nhật mới trong thời gian phát hành để phù hợp với người chơi.

- Phương tiện chiến đấu và di chuyển đa dạng. Chơi bản Black Ops 4 Battle Royale game thủ được thử sức với nhiều vũ khí được thiết kế cực kỳ đẹp mắt mà dành riêng cho chế độ bắn súng sinh tồn. Bên cạnh đó, trò chơi còn cho ra mắt những mẫu xe di chuyển hay các phương tiện vận chuyển khác cực kỳ độc đáo mà chỉ phiên bản này mới có.

- Cách tân đồ họa. Những phiên bản về sau này của Call of Duty đồ họa càng được điều chỉnh và nâng cấp hơn. Đối với bản mới Black Ops 4 Battle Royale bạn sẽ thấy một chất lượng đồ họa tuyệt hảo khác cho phép bạn cảm nhận thế giới chân thực hơn, sống động hơn.

black ops 4 battle royale 2

Tải Black Ops 4 Battle Royale - phiên bản game sinh tồn đẳng cấp của Call of Duty

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Black Ops 4 Battle Royale

- Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10
- CPU: Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300
- RAM: 6 GB
- Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
- Ổ cứng trống: 2 GB

Game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 năm 2018

Thể loại game sinh tồn PUBG do Bluehole sản xuất và phân phối bởi PUBG Corp được biết đến chiều lòng game thủ nhất khi liên tục update, Những bản cập nhật mới của PUBG khiến gamer không khỏi ngạc nhiên bởi mang lại quá nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị, Game vừa tung ra bản cập nhật 1.0 mới nhiều cải tiến đáng kể về gameplay.

Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War, Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi Gears of War 5 tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba nhiều sôi động, Dù mới trong dự án song sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer toàn thế giới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Ops 4 Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black ops 4 battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Ops 4 Battle Royale cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm