download Black Squad Bản cuối

Black Squad

 Bản cuối

Download Black Squad - Game bắn súng chiến thuật

Thu Hà  cập nhật: 08/08/2020

Black Squad là game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất (FPS) dựa trên bối cảnh quân đội hiện đại đang dậy sóng trong mùa hè này do Neowiz Games - hãng game nổi tiếng từ Hàn Quốc phát triển và phát hành. Game cung cấp hơn 10 chế độ chơi game khác nhau từ deathmatch theo đội cho đến chế độ phòng thủ VIP tiên tiến hơn.


Black Squad sử dụng công cụ Unreal Engine 3, bao gồm một số chế độ game từ truyền thống như deathmatch theo đội cho đến chế độ phòng thủ VIP tiên tiến hơn.

Giống như những game bắn súng chiến thuật khác, trong Black Squad, người chơi kiếm tiền thông qua chơi game và dùng tiền đó để mua vũ khí mới dùng trong các trận chiến. Người chơi được lựa chọn một trong hai phe tham chiến là Viper (Phe khủng bố) hoặc Peacekeaper (Phe chống khủng bố với sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc) cùng nhiều bản đồ và hơn 10 chế độ chơi game khác nhau.

Bên cạnh những game hành động kịch tính, nhiều game thủ cũng dành sự ưu ái nhất định cho những cái tên như Minecraft với nội dung mô phỏng xây dựng thành phố với những khối vuông, Minecraft còn gây ấn tượng với những chi tiết sinh động và đồ họa đẹp mắt.

black squad

Nếu bạn muốn có một game bắn súng miễn phí để chơi trên phiên bản di động thì không nên bỏ qua game Truy kích, đặc biệt phiên bản Truy Kích 2 đã ra mắt với cuộc lột xác hoàn toàn từ phiên bản cũ Truy Kích 2 với những cải tiến về đồ họa, bổ sung chế độ chơi mới chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Game Black Squad sử dụng giao diện và gameplay quen thuộc - lấy cảm hứng từ quân đội Hàn truyền thống giống như AvA và Combat Arms. Đồ hoạ trong game được thiết kế khá chân thực và bắt mắt cùng với âm thanh sống động. Các công trình được thể hiện chi tiết, những cảnh máu me khi đối thủ bị hạ gục được tái hiện chân thực đến không thể chân thực hơn. Do đó, nếu bạn không phải người thích cảm giác mạnh thì nên lựa chọn một game phù hợp hơn.

Bên cạnh đó, Black Squad vẫn còn hạn chế về chuyển động của nhân vật và một số hiệu ứng khác còn khá thô sơ.

Nói đến game bắn súng trực tuyến thì cái tên Alien Arena cũng được nhiều người biết đến, nhờ sự kết hợp giữa đồ họa 3D và lối chơi hấp dẫn, ngoài ra Alien Arena còn cung cấp hệ thống vũ khí phong phú và bản đồ rộng lớn.

Những tính năng chính của game Black Squad:

- Đồ hoạ bắt mắt, âm thanh sống động

- Sử dụng công cụ Unreal Engine 3

- Hơn 10 chế độ chơi game khác nhau

- Người chơi lựa chọn một trong hai phe tham chiến là Viper hoặc Peacekeaper

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 64-bit


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Squad Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm