download Black Survival cho PC

Black Survival

 cho PC

Download Black Survival - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Black Survival thuộc thể loại game sinh tồn đã khá nổi tiếng trên di động, nay đã có phiên bản dành cho PC. Tham gia Black Survival, người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu khám phá vùng đất mới với nhiều điều bí ẩn thú vị đang chờ đón phía trước.


Black Survival khởi đầu với 10 người trong một màn chơi, sau đó bạn sẽ được thả tự do trên một hòn đảo và công việc của bạn sẽ là tự tìm những vật dụng, máy hay thức ăn để tồn tại được ở đây. Tuy nhiên thay vì việc tìm được trực tiếp món đồ cũng như vũ khí đã hoàn thiện thì trong game Black Survival lại chỉ cho bạn tìm ra được 1 phần của vũ khí đó, sau khi tìm kiếm đủ các mảnh ghép bạn sẽ có được vũ khí hoàn chỉnh.

Nếu bạn là fan hâm mộ của thể loại phiêu lưu thì Mini World Block Art là tựa game bạn không nên bỏ qua với nội dung khá hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, game Mini World Block Art sẽ đưa bạn tham gia những hành trình thú vị, chính là cơ hội để bạn khám phá và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng những người bạn của mình.

black survival

Download Black Survival - Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn hấp dẫn cho PC

Black Survival có 2 mục chơi chính là tập luyện và xếp hạng. Ở chế độ tập luyện, bạn sẽ chỉ chơi với những người có cùng hoặc chênh nhau 1-2 level với bạn, điều đó khiến game trở nên khá khó khăn dù chỉ là chế độ tập luyện vì trình độ các game thủ khá tương đương nhau. Còn ở chế độ xếp hạng, bạn sẽ phải leo lên từ vị trí thấp đến cao nên đôi khi có những game thủ kiểu như mình, rèn luyện quen tay lên một level nhất định sau đó mới vào hạng để leo thử thì do khi thi đấu trong chế độ hạng, các game thủ sẽ được xếp theo hạng nên đôi khi sẽ may mắn gặp phải những game thủ có trình độ hoặc level thấp hơn mình khá nhiều.

Ring of Elysium cũng là game sinh tồn dành cho PC tuy mới ra mắt nhưng cũng được rất nhiều game thủ săn đón. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Ring of Elysium đó là thiết kế đồ họa tiên tiến mang lại chất lượng hình ảnh có độ sắc nét rất cao.

black survival 2

Tải Black Survival - Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn hấp dẫn cho máy tính

Về mặt đồ họa, game Black Survival được thiết kế theo phong cách 2D, hoạt cảnh và nhân vật trong game được vẽ tay rất đẹp và sinh động. Số lượng nhân vật trong game rất đa dạng, mỗi nhân vật đều có những nét thiết kế rất riêng và đặc thù, bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn giữa các nhân vật với nhau. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn phát triển thêm skin cho từng nhân vật khiến game trở nên đẹp mắt và cuốn hút người chơi hơn.

Hiện tại Rules Of Survival vẫn là một trong những game thuộc thể loại sinh tồn có số lượng người chơi đông nhất. Tải Rules Of Survival sẽ mang lại cho người chơi những cảm giác bắn súng vô cùng độc đáo, bên cạnh đó là đồ họa trong game được thiết kế khá đẹp mắt, hình ảnh nhật vật thể hiện chiều sâu.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Survival cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • 60 Seconds! 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Utopia OriginGame phiêu lưu sinh tồn cho di động
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • Pixel KnightsGame phiêu lưu kết hợp sinh tồn đồ họa Pixel vui nhộn
  • WoodcraftGame sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
  • Junk JackGame phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động
  • WithstandZGame phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Dungeon SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục
  • Mad SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn miền viễn Tây hỗn loạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm