download BlackBerry 10 OS Autoloader 10.3.3 Beta / 10.3

BlackBerry 10 OS Autoloader

 10.3.3 Beta / 10.3

Download BlackBerry 10 OS Autoloader - Cài đặt phiên bản BlackBerry 10 trên thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

BlackBerry 10 OS Autoloader là ứng dụng tự động cài đặt ảnh RAM và hỗ trợ người dùng BlackBerry cài đặt phiên bản mới nhất cho hệ điều hành trên điện thoại di động và khai thác các tính năng cải tiến ưu việt trong các phiên bản cập nhật tính năng và bảo mật mới nhất.


BlackBerry 10 OS Autoloader cung cấp các gói phần mềm cài đặt tương thích với từng model di động riêng, vì vậy, bạn cần đảm bảo chọn đúng phiên bản hỗ trợ thiết bị BlackBerry đang sử dụng, kết nối di động với máy tính qua cổng USB và ứng dụng sẽ tự động thực hiện các tác vụ còn lại giúp bạn.

Để quản lý các dữ liệu trên thiết bị BlackBerry thông qua PC, bạn có thể sử dụng phần mềm BlackBerry Desktop Manager, cho phép quản lý nhiều loại dữ liệu như ảnh, nhạc chuông, bài hát, video,.. ngoài ra BlackBerry Desktop Manager còn sao lưu và phục hồi dữ liệu, quản lý các ứng được cài đặt trong máy.

BlackBerry 10 OS Autoloader kết nối với bootrom và bắt đầu upload hình ảnh RAM mới về thiết bị, hiển thị tiến trình xử lý trong cửa sổ console. Trong quá trình ứng dụng hoạt động, thiết bị sẽ tự động khởi động lại nhiều lần. Lưu ý rằng bạn không được phép ngắt kết nối điện thoại với máy PC hay sử dụng điện thoại khi đang chạy BlackBerry 10 OS Autoloader, do dễ làm mất dữ liệu và thậm chí là biến điện thoại của bạn thành "cục gạch" theo đúng nghĩa đen.

Sau khi hoàn tất quá trình setup, BlackBerry 10 OS Autoloader tự động đóng và điện thoại sẽ khởi động lại thêm một lần nữa, cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành BlackBerry cho điện thoại của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm BlackBerry Link giúp đồng bộ dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính, hay chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới, ưu điểm nữa của BlackBerry Link là cho phép người dùng tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị.

Các tính năng chính của BlackBerry 10 OS Autoloader:

- Tự động cài đặt ảnh RAM.

- Cập nhật phiên bản OS BlackBerry mới nhất.



Liên kết tải về - [2.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry 10 OS Autoloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry 10 os autoloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry 10 OS Autoloader 10.3.3 Beta / 10.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm