download BlackBerry Messenger 8.2.0.18

BlackBerry Messenger

 8.2.0.18

Download BlackBerry Messenger - Nhắn tin trên BlackBerry miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2021

BlackBerry Messenger (BBM) là ứng dụng nhắn tin, hỗ trợ người dùng kết nối với bạn bè và gia đình mọi lúc mọi nơi thông qua trò chuyện, cuộc gọi thoại. Chương trình hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, ghi chú thoại và cung cấp biểu tượng cảm xúc đa dạng.


BlackBerry Messenger là phương tiện để bạn dễ dàng trò chuyện với bạn bè trên điện thoại Android, BlackBerry và iPhone. BBM luôn hoạt động và có kết nối mà không cần mở ứng dụng, thông báo cho người dùng biết thời gian tin nhắn chuyển đến và đã đọc.

BlackBerry Messenger tích hợp công cụ BBM Voice, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại miễn phí giữa các liên lạc BBM. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hiển thị thời gian người dùng khác trả lời tin nhắn của bạn, cung cấp biểu tượng cảm xúc (emoticon) đa dạng để diển tả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

blackberry messenger

Một tính năng đáng chú ý của BlackBerry Messenger là bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Bạn có thể lựa chọn cách chia sẻ thông tin - BBM sử dụng mã PIN thay cho số điện thoại hay địa chỉ email và kiểm soát những người liên lạc với bạn.

Đối với người dùng Facebook thì Facebook Messenger là ứng dụng không thể thiếu; mặc dùng Facebook có tích hợp thêm khả năng chat ngay trên giao diện nhưng Facebook Messenger vẫn được nhà phát triển khuyên dùng nhờ nhiều tính năng thú vị.

Nếu đang sở hữu một tài khoản KakaoTalk thì KakaoTalk Messenger for Mac chính là công cụ tiện lợi dành cho bạn; bên cạnh tính năng kết nối bạn bè, KakaoTalk Messenger còn hỗ trợ chia sẻ dữ liệu như ảnh, văn bản... qua trình chat với dung lượng tối đa 100MB.

Những tính năng chính của ứng dụng BlackBerry Messenger:

- Kết nối với bạn bè và gia đình thông qua trò chuyện, cuộc gọi thoại

- Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, ghi chú thoại

- Hiển thị thời gian người dùng khác trả lời tin nhắn của bạn

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Messenger 8.2.0.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Threema 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Viber Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện nhóm, gọi video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm