download BlackBerry Notable 1.0.0.1831

BlackBerry Notable

 1.0.0.1831

Download BlackBerry Notable - Chụp, ghi chú ảnh màn hình BlackBerry

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2022

BlackBerry Notable cho phép bạn chụp màn hình điện thoại BlackBerry Notable và sau đó có thể tạo các ghi chú bằng chữ hoặc vẽ tay, dánh dấu, chỉnh sửa hình ảnh và nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè. Chức năng chụp màn hình có thể được gán với các phím tiện ích, khai thác nhiều công cụ vẽ và ghi chú ảnh màn hình để cá nhân hóa cho các bức ảnh.


BlackBerry Notable cho phép bạn chụp ảnh màn hình thiết bị BlackBerry, sau đó tạo ra các ghi chú bằng chữ hoặc vẽ tay, dánh dấu, chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn của mình và chia sẻ đến người khác. Chẳng hạn bạn có thể chụp ảnh địa điểm để mời bạn bè đến đó bằng chú thích trên bản đồ, chụp một slide cụ thể trong bài thuyết trình hay chụp bất cứ một khoảnh khắc nào thú vị trong cuộc sống.


BlackBerry Notable
Download BlackBerry Notable - Phần mềm Chụp, ghi chú ảnh màn hình BlackBerry

 

Để ghép các ảnh chụp màn hình một cách tự động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Stitch & Share cho Android với khả năng ghép hình nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó Stitch & Share cho Android cũng mang đến cho bạn nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh.

BlackBerry Notable cho phép chụp ảnh màn hình bằng việc gán chức năng cho phím tiện ích (như trên DTEK50/60), gán cho thao tác vuốt (guesture) hoặc đơn giản là click vào thông báo trên khay Notification. Những hình ảnh sau khi được chụp sẽ được mở ngay để bạn chỉnh sửa bằng cách đánh dấu, ghi chú bất cứ điều gì mà bạn muốn để chia sẻ đến người khác.

BlackBerry Notable còn cung cấp các công cụ cắt dán ảnh, lưu ảnh vào một file riêng để chia sẻ nó với những người mà bạn muốn. Nếu bạn đang sở hữu thiết bị BlackBerry thì hãy thử nghiệm ngay ứng dụng thú vị này.

Các tính năng chính của BlackBerry Notable:

- Chụp ảnh màn hình BlackBerry

- Chỉnh sửa, ghi chú, đánh dấu ảnh

- Gán phím chức năng để chụp ảnh

- Lưu ảnh vào danh sách


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Notable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Notable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry notable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Notable 1.0.0.1831


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm