download BlackBerry Theme Studio 6.0

BlackBerry Theme Studio

 6.0

Download BlackBerry Theme Studio - Thiết kế theme cho thiết bị BlackBerry

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

BlackBerry Theme Studio là ứng dụng thiết kế theme cho thiết bị BlackBerry và chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn mang dấu ấn cá nhân lên chiếc điện thoại smartphone. BlackBerry Theme Studio cung cấp nhiều tính năng tùy biến giao diện, thiết kế bố cục theme, nút bấm, giúp việc thiết kế theme trở nên đơn giản và cuốn hút hơn rất nhiều.


Đúng như tên gọi, BlackBerry Theme Studio được thiết kế dành riêng cho những ai thích khám phá máy móc và tạo các theme bắt mắt cho chiếc điện thoại smartphone của Blackberry theo phong cách riêng của mình. Dù chỉ là một chương trình biên tập theme, nhưng ứng dụng vẫn khá phức tạp, cho phép bạn thay đổi bố cục, font chữ và hình ảnh được sử dụng trong hệ điều hành, thêm sức hút hoàn toàn mới cho chiếc Blackberry. Hầu hết các yếu tố UI đều được thay đổi trực tiếp qua thao tác click đúp hoặc click chuột phải.


BlackBerry Theme Studio
Download BlackBerry Theme Studio - Phần mềm Thiết kế theme cho thiết bị BlackBerry

 

Nếu bạn đang cần tùy biến theme cho điện thoại BlackBerry thì BlackBerry Launcher là lựa chọn phù hợp nhất, cho phép bạn thay đổi giao diện cũng như quản lý ứng dụng điện thoại tốt hơn, ngoài ra BlackBerry Launcher còn giúp tạo các lối tắt để truy cập các ứng dụng.

BlackBerry Theme Studio đã chứng tỏ những ưu điểm của mình qua các tính năng điều chỉnh hầu hết các yếu tố, cả những yếu tố nhỏ nhất, bao gồm các hộp thoại nhắn tin, icon và background, cũng như hỗ trợ các dịch vụ xã hội như Twitter và Facebook, và đương nhiên, cả BlackBerry Messenger. Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ chủ đề do chính mình thiết kế, BlackBerry Theme Studio có tích hợp tính năng xuất theme trong định dạng nén, hỗ trợ đăng tải lên BlackBerry App World.

Bạn tham khảo BlackBerry Backup Extractor là ứng dụng quản lý và sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị BlackBerry như danh bạ, tin nhắn, ghi chú, file ứng dụng, game, ...bên cạnh đó BlackBerry Backup Extractor còn có khả năng tự động giải nén các file từ bản sao lưu trong điện thoại.


Các tính năng chính của BlackBerry Theme Studio:

- Thiết kế theme cho BlackBerry.

- Tùy biến giao diện, bố cục theme.



Liên kết tải về - [221 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Theme Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Theme Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry theme studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Theme Studio 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm