download BlackCam Darkroom cho Android

BlackCam Darkroom

 cho Android

Download BlackCam Darkroom - Chuyển ảnh sang đen trắng phong cách cổ điển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

BlackCam Darkroom là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra những bức ảnh đen trắng khá thú vị trên các thiết bị di động. BlackCam Darkroom giúp biến bức ảnh của bạn sang phong cách cổ điển độc đáo nhưng chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.


Những thước hình đen trắng luôn có một sức hút đặc biệt, khiến người xem có cảm giác hoài niệm và đôi khi làm tăng ý nghĩa cũng như chiều sâu của nó lên rất nhiều. Ngày nay, thật dễ tìm ra một ứng dụng chụp ảnh đen trắng trong nháy mắt, điển hình là BlackCam Darkroom cho Android. Với chỉ bộ lọc hoàn toàn đơn sắc, tiện ích dường như đang đi ngược lại với các ứng dụng phổ biến với rất nhiều tùy chọn tăng cường chất lượng hình ảnh hiện nay.

Butter Camera cũng là app chỉnh ảnh theo phong cách Trung Hoa hỗ trợ nhiều công cụ và bộ lọc làm đẹp cho hình ảnh, cộng đồng người dùng Butter Camera cũng thường xuyên chia sẻ đến bạn những xu hướng video, hình ảnh và các bộ sticker mới nhất.

blackcam darkroom

Download BlackCam Darkroom - Ứng dụng chụp ảnh đen trắng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

BlackCam Darkroom mang tới cho người dùng một bộ lọc màu hình ảnh có thể chuyển đổi hình ảnh của bạn với màu xám làm chủ đạo hoặc chỉ có 2 màu đen trắng. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh thông số của bộ lọc như in màu, làm mờ, thay đổi cường độ cùng nhiều tính năng khác. BlackCam Darkroom cũng có thể được sử dụng để chuyển bất kỳ hình ảnh bình thường trở thành bức ảnh đen trắng theo phong cách cổ điển với các hiệu ứng retro hình ảnh.

Hiệu ứng hình ảnh của BlackCam Darkroom cho Android dễ khiến người dùng nhớ tới những dòng máy chụp phim cổ điển. Nó được thiết kế khá trực quan, đơn giản hóa mọi chức năng để người dùng có thể tập trung sáng tạo ra những thước hình sống động nhất. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bộ lọc ảnh màu sắc nhòe nhoẹt và bỗng cảm thấy nhớ nét ảnh xưa chỉ với hai màu đen trắng, đơn giản mà đẹp. Vậy hãy sử dụng các bộ lọc ảnh trong BlackCam Darkroom, chắc chắn bạn sẽ có được tác phẩm ưng ý.

blackcam darkroom 2

Tải BlackCam Darkroom cho Android - Chuyển ảnh sang đen trắng phong cách cổ điển

Browse Simply Gold là trình duyệt miễn phí dành cho di động với nhiều tính năng hữu ích được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của Browse Simply Gold đó là tốc độ xử lý nhanh, hỗ trợ tăng tốc download, tiết kiệm dữ liệu và đặc biệt là cung cấp tính năng chặn quảng cáo.

BlackCam Darkroom được thiết kế với giao diện đơn giản và camera chụp ảnh đen trắng chuyên dụng phù hợp với cả người dùng mới lẫn các nhiếp ảnh gia khác. Giúp bạn sở hữu những bức hình mang vẻ đẹp riêng, lôi cuốn và ấn tượng không thua gì ảnh màu. Bên cạnh đó mặc dù là một phần mềm sửa ảnh miễn phí hoàn toàn nhưng chất lượng hình ảnh mà BlackCam Darkroom mang lại không thua kém bất cứ app mất phí nào. Những bức ảnh đen trắng được chụp và xử lý qua ứng dụng có vẻ đẹp riêng, mang lại cảm hứng và khơi gợi cảm xúc cho người xem nhờ tông màu đơn sắc.

Your Call Recorder là ứng dụng ghi âm cuộc gọi khá chuyên nghiệp dành cho di động. Tải Your Call Recorder về máy để tận hưởng chức năng ghi âm tự động, chất lượng âm thanh hoàn hảo cho mọi cuộc gọi đến và đi của bạn.

Các tính năng chính của BlackCam Darkroom:

- Ứng dụng chụp ảnh đen trắng cho di động

- Cung cấp các bổ lọc để chuyển bức ảnh sang gam màu xám hoặc đen trắng

- Có thể điều chỉnh thông số bộ lọc

- Chuyển đổi anh màu thành đen trắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackCam Darkroom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackcam darkroom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackCam Darkroom cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm