download BlackShot Revolution cho PC

BlackShot Revolution

 cho PC

Download BlackShot Revolution - Game bắn súng đồng đội cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

BlackShot Revolution là tựa game hành động dành cho PC đưa người chơi đến những trận đấu súng kịch tính. Tham gia BlackShot Revolution bạn sẽ được trổ tài thiện xạ và tranh tài với các game thủ trên khắp thế giới, hãy cố gắng dành chiến thắng để ghi tên mình trong bảng xếp hạng rank quốc tế.



BlackShot Revolution là phiên bản hiện đại và nâng cấp của loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất cùng tên. Game sở hữu giao diện mới, vũ khí tối tân và bổ sung một số gói IAP để tùy chỉnh vũ khí. Trò chơi nhấn mạnh vào mục tiêu: bạn phải chiến đấu và chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ để chiến thắng chứ không phải dùng tiền để mua giải thưởng.

blackshot revolution

Download BlackShot Revolution - Game bắn súng FPS cho máy tính

Trong BlackShot Revolution, bạn sẽ gia nhập đội quân lính đánh thuê tinh nhuệ, thoải mái tùy biến vũ khí và chinh phục một vài chế độ chơi thử thách. Chọn từ danh sách các sát thủ đánh thuê hàng đầu và sẵn sàng đối đầu với game thủ thực trên toàn cầu. Hòa mình vào chiến trường khốc liệt để phô diễn kỹ năng, phản xạ và chiến lược thông thái của mình.

Ryse Son of Rome là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động đưa người chơi đến với những màn chặt chém sôi động, trong Ryse Son of Rome bạn sẽ vào vai một một chiến binh Roman và quăng mình vào những trận đánh nhịp độ nhanh và quy mô hoành tráng.

blackshot revolution 2

Tải BlackShot Revolution - Game bắn súng đồng đội cho PC

Về khía cạnh vũ khí, BlackShot Revolution cũng cung cấp cho người chơi hệ thống khí tài đa dạng từ súng phóng hỏa cổ điển đến các loại tiên tiến từ tương lai. Chọn giữa súng trường, súng bắn tỉa hay súng ngắn để phù hợp với phong cách chiến đấu của riêng mình. Bên cạnh đó là các chế độ chơi FPS đậm chất chiến lược, đấu trường theo hướng cổ điển hoặc cạnh tranh cao với nhiều bản đồ độc đáo. Chiến đấu sát cánh cùng bạn bè, tổ đội, leo rank và nhiều hơn thế.

Crystalline là tựa game phiêu lưu hành động dựa trên tiểu thuyết trực quan mang phong cách Anime Nhật Bản, tham gia game Crystalline, người chơi sẽ đưa ra các lựa chọn để tiếp tục câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackShot Revolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackshot revolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackShot Revolution cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm