download Blade II cho Android

Blade II

 cho Android

Download Blade II - Game nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/03/2019

Blade II cho Android là game hành động nhập vai đỉnh cao xứ hàn, phiên bản kế tiếp của "bom tấn" Blade đã từng khuấy đảo thị trường game di động Hàn Quốc hồi năm 2014. Trong Blade II cho Android người chơi sẽ được hóa thân thành những chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám mang lại bình yên cho nhân loại.


Blade II cho Android mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu riêng biệt cùng với một bộ kỹ năng đặc trưng. Điểm khác biệt so với những tựa game A-RPG cùng thể loại khác chính là Blade 2 sẽ cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt giữa 2 trong số 4 nhân vật này để tham chiến và cả 4 sẽ đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình chơi chứ không riêng một nhân vật.

blade ii cho android

Download Blade II cho Android - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Rivals at War: Firefight cho iOS là game di động bắn súng góc nhìn thứ 3 mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Điểm hấp dẫn ở Rivals at War: Firefight cho iOS đó là tựa game này đã kết hợp giữa 2 thể loại bắn súng và thẻ bài một cách khéo léo nhờ đó tạo nên sự hấp dẫn cho game thủ

Blade II cho Android được xây dựng với đồ họa trở nên hoàn mỹ hơn nhờ trợ lực từ nền tảng Unreal Engine 4 tối tân. Chính nền đồ họa này đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực chất, từ hiệu ứng kỹ năng cho tới những cử chỉ, chuyển động của nhân vật được thiết kế vô cùng mượt mà và chân thực. Bên cạnh đồ họa, sản phẩm này còn phô diễn lối chơi nhập vai chặt chém cực đã tay trên màn hình ngang của điện thoại di động nhưng cũng không thiếu đi các yếu tố cuốn hút của dòng game nhập vai.

blade ii cho android 2

Tải Blade II cho Android - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Tham gia Blade II cho Android game thủ sẽ được phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn tại các cung điện bị lãng quên hay những đường mòn trải dài với bầu không khú u ám. Hơn thế nữa, trong thế giới huyền bí này bạn còn phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù, những con quái vật tàn bạo, những tên quỷ khổng lồ luôn rình rập để ăn thịt.

Garena Free Fire thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn do người Việt phát triển đang được rất nhiều game thủ săn đón. Trong Garena Free Fire, người chơi được thả xuống một hòn đảo với 50 đối thủ và nhiệm vụ của bạn là chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade II cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm