download Blade Reborn Cho iPhone

Blade Reborn

 Cho iPhone

Download Blade Reborn - Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/04/2023

Blade Reborn là tựa game nhập vai hành động ARPG đầy huyền bí mới nhất đến từ Snail Games. Blade Reborn là game bom tấn chặt chém đã đến tay các game thủ trên nền di động mobile.


Blade Reborn là game nhập vai chiến đấu với đề tài giả tưởng huyền bí, đưa người chơi đến một nơi mà bạn phải chiến đấu với các quái vật hung dữ. Trò chơi hiện đã hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên hai nền tảng điện thoại iOS và Android, game có đồ họa 3D với lối chơi vượt ải đẹp mắt.

blade reborn

Tải Blade Reborn - Game hành động hay nhất hiện nay

Đến với Blade Reborn, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật Brutalizer, Magic Bow Elven, Shadow Assassin. tương ứng là chiến binh, phù thủy và sát thủ. Mỗi nhân vật có 4 kỹ năng và có nhiều những loại vũ khí để khám phá các hầm ngục bí ẩn.

Heroes Arena là game online nổi tiếng được thiết kế đặc biệt trên nền tảng di động với hình ảnh đồ họa sắc nét, trải nghiệm mượt mà không bị giật lag. Heroes Arena đưa bạn vào những trận chiến PvP hấp dẫn quy mô lớn với nhiều chế độ chơi khác nhau.

Blade Reborn có chất lượng hình ảnh thuộc dạng tốt đối với một game 3D trên mobile. Từ bối cảnh cho đến nhân vật được làm chỉ tiết dù không có gì quá là vượt trội, các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt và sống động. Bạn sẽ thấy trong game có một màu sắc u ám phù hợp với cốt truyện

Tưởng chừng như không có gì mới mở nhưng Blade Reborn cho phép mỗi nhân vẫn sở hữu 2 loại vũ khí khác nhau và sử dụng luân phiên trong chiến đấu. Với lối chơi vượt ải, được chia làm các màn nhỏ, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật đánh quái, hạ boss để giành chiến thắng và nhận thưởng sau khi kết thúc.

blade reborn 2

Download Blade Reborn - Game ARPG hay trên di động

Ngoài ra game cũng có cơ chế PvP thời gian thực đầy gay cấn, nơi game thủ có thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Trò chơi cũng có rất nhiều loại trang bị vũ khí, bạn có thể nâng cấp hoặc cường hóa giúp gia tăng lực chiến. Game còn có thú cưỡi, pet và cánh.

Tính năng chính trong trò chơi Blade Reborn

- Gameplay khám phá hầm ngục cổ điển

- Chặt chém, thì triển phép thuật và nhiều hơn thế nữa

- Trang bị, vũ khí phong phú

- Trải nghiệm đồ họa hiện đại với những hiệu ứng đặc biệt

blade reborn 3

Tải game nhập vai hành động 3D - Blade Reborn

Blade Reborn vẫn có những ưu điểm của riêng mình với nhiều tính năng như PvP, MOBA, 25vs25, Boss Thế Giới để kiếm những trang bị quý hiếm và hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá cực hấp dẫn được phát hành bởi SEGA, với yếu tố chân thực Football Manager 2019 hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất.


Liên kết tải về - [160 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade Reborn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade reborn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade Reborn Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm