download Blair's Halloween Boutique cho Android

Blair's Halloween Boutique

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1368
  • Size: 84 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Blair's Halloween Boutique - Game mô phỏng trang điểm nhân vật trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2018

Mang đến một không khí ngập tràn lễ hội hóa trang Blair's Halloween Boutique cho phép bạn tạo ra nhiều nhân vật mang phong cách kinh dị độc đáo. Mỗi màn chơi Blair's Halloween Boutique bạn có thể thiết kế theo lối khác nhau miễn sao thỏa mãn yêu cầu. Nhiều sự kiện, hoạt động thiết kế diễn ra thường xuyên trong game.



Tham gia trải nghiệm và cho thấy sự sáng tạo của bạn trong thiết thời trang, trang điểm trong game Blair's Halloween Boutique nhiều thú vị hấp dẫn.

blair s halloween boutique

Tải Blair's Halloween Boutique - game thiết kế nhân vật qua tạo hình bên ngoài

Những điểm đáng chú ý có trong game Blair's Halloween Boutique

- Thử nghiệm với trang phục mới, cách thiết kế mới. Đúng như tên gọi Blair's Halloween Boutique bạn sẽ được cảm nhận chân thực chất kinh dị thông qua trang phục, các hoạt động tiệc tùng, chiêu đãi... Đó là sự kiện Halloween không thể thiếu, thời điểm bận rộn nhất trong năm. Bạn có thể quan sát quán luôn có nhiều khách tham gia trong hội trường. Game thủ còn có cơ hội tham gia những buổi hẹn hò ngọt ngào, chiêu đãi, tiệc sinh nhật, thử giọng... Các cô gái sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và dễ dàng tìm kiếm người trong mộng của mình. Bạn có thể nảy ra ý tưởng thiết kế cho nhiều ngôi sao khác nhau. Tham gia những show thời trang chuyên nghiệp và học hỏi nâng cao kỹ năng thiết kế.

- Các tính năng chính có trong trò chơi Blair's Halloween Boutique

+ Tham gia sáng tạo và kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện. Tons of Halloween theo chủ đề cung cấp cho bạn cơ hội trở thành một nhà thiết kế makeup chuyên nghiệp.

+ Tham gia cuộc thi sắc đẹp của chính nhân vật mình thiết kế với cơ hội trở thành nữ hoàng. Nhiều phần thưởng hấp dẫn dành tặng người chiến thắng.

+ Trao đổi thoải mái tự do đồ trang trí với các ngôi sao và trang trí cửa hàng. Kho đồ có thể trông đẹp hơn nếu bạn kiếm được nhiều mẫu hơn, trang trí được nhiều ngôi sao hơn.

+ Học các khóa học và đạt được các kỹ năng cao hơn nâng cao trình độ thiết kế của mình.

+ Phục vụ khách và giành được những món quà đáng ngạc nhiên.

blair s halloween boutique 2

Download Blair's Halloween Boutique - game trang điểm công chúa đặc sắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Blair's Halloween Boutique

- Hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên

Một sản phẩm thiết kế nhân vật được các bạn nữ vô cùng yêu thích là Ice Queen dành cho iPhone, Trò chơi Ice Queen mang đến những trải nghiệm thú vị trong thiết kế nhân vật trong phim hoạt hình đầy cá tính, Bạn có thể thay đổi đa dạng hình dáng, màu sắc từ kiểu tóc đến phục trang.

Một tựa game được chú ý không kém là Icy Wedding là một trò chơi trang điểm cô vô cùng thú vị, Lối chơi Icy Wedding đơn giản thôi khi cho phép bạn thỏa sức sáng tạo tạo ra hình ảnh cô dâu đẹp như ý muốn, tham gia sự kiện lễ cưới sang trọng khi chính mình là nhà thiết kế.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blair's Halloween Boutique được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blair's halloween boutique là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blair's Halloween Boutique cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm