download Blic Cho Android

Blic

 Cho Android

Download Blic - Ứng dụng đọc tin tức tại Serbia

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

Blic là ứng dụng đọc tin tức trên di động dựa trên trang web được truy cập nhiều nhất ở Serbia mang đến cái nhìn toàn cảnh nhất về đất nước Serbia trên tất cả các lĩnh vực thời sự chính trị, kinh tế, thời trang, thể thao, ẩm thực, công nghệ thông tin.... Người dùng còn được tiếp cận với những nguồn tin nóng hổi, các video nổi bật trong ngày và trong tuần, thâm chí là cập nhật lịch thi đấu bóng đá nhanh nhất.



Blic là tiện ích đọc báo và cập nhật tin tức thông qua di động dựa trên nền tảng website https://www.blic.rs/ nổi tiếng nhất tại đất nước Serbia. Cũng giống như các phiên bản Vnexpress hay Dân trí cho di động tại Việt Nam, Blic được thiết kế phù hợp cho việc đọc báo trên di động, nguồn tin phong phú gồm thời sự, chính trị, thể thao, thời trang, ẩm thực, kinh tế.... Người dùng còn được xem ngay những video nổi bật và cập nhật tỷ giá hối đoái trong ngày, download ngay ứng dụng để đọc những gì bạn thích.

 

blic

Download Blic, Ứng dụng đọc tin tức tại Serbia

Blic hiển thị những tin tức nổi baatjt rên màn hình chính và sau đó bạn có thể truy cập vào từng danh mục tin tức cụ thể để đọc những gì mà bạn muốn. Với những người hâm mộ thể thao, các bạn có thể xem video những trận đấu mới nhất của tất cả các môn, đọc các tin tức chuyển nhượng trên thị trường bóng đá, các bài bình luận từ các chuyên gia; mục chuyện cười giúp bạn thư giãn mỗi ngày, lịch thi đấu bóng đá gần nhất giúp bạn xem được ngày giờ thi đấu của đội bóng yêu thích.

VN Ngày Nay cũng là ứng dụng đọc báo trên di động được nhiều người Việt yêu thích, với các mục tin tức đa dạng, nội dung hấp dẫn, VN Ngày Nay cập nhật tin nhanh, chính xác, tích hợp kho video và truyện cười hài hước giúp bạn thư giãn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Blic:

- Ứng dụng đọc tin tức tại Serbia

- Nguồn tin tức phong phú

- Các video nổi bật

- Cập nhật lịch thi đấu bóng đá

- Đọc chuyện cười thư giãn mỗi ngày

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmartNews 3/5 Ứng dụng đọc báo quốc tế cho di động
  • Mofiin 3/5 Ứng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • BacaĐọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • TagesschauỨng dụng đọc báo tiếng Đức cho điện thoại Android, iPhone
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
  • Tin NhanhỨng dụng đọc báo, tin tức siêu tốc
  • Báo hay 24hỨng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
  • VTV NewsĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm