download Bling Crush Cho Android

Bling Crush

 Cho Android

Download Bling Crush - Game kim cương đá quý thể loại Match 3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2019

Bling Crush là tựa game Match 3 khá quen thuộc về chủ đề kim cương đá quý, nơi bạn sẽ được gặp gỡ và phiêu lưu cùng những người bạn cực kỳ dễ thương, vượt qua hàng trăm cấp độ hài hước của trò chơi hoặc thử thách bạn bè của bạn để xem ai có thể giành được điểm số cao nhất. Đây là một trò chơi siêu thú vị và dễ gây nghiện phù hợp với nhiều đối tượng, mang đến những phút thư giãn tuyệt vời.




Bling Crush cung cấp đến người chơi những mục tiêu cụ thể ở mọi cấp độ miễn phí, chỉ cần hoàn thành các mục tiêu và bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn. Bạn chỉ cần kết hợp 3 hoặc nhiều đồ trang sức đá quý cùng màu để nghiền nát chúng, vượt qua cac cấp độ để có đủ sao và mở khóa bản đồ mới, thu thập tiền xua và mua tên lửa đẩy mạnh mẽ để nghiền đá quý.

bling crush

Download Bling Crush, Game kim cương đá quý thể loại Match 3

 

Bling Crush cho phép người chơi tham gia vào những giải đấu lớn trên thế giới để cạnh tranh với bạn bè, người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn. Game cũng mang đến một số chủ đề chơi, các sự kiện ngày lễ hay Giáng sinh ngọt ngào, bảng xếp hạng theo tháng cho thấy thành tích của bạn. Nếu yêu thích game thì còn chần chừ gì nữa mà không download ngay từ bây giờ để cùng bạn bè thưởng thức.

Farm Heroes Saga cũng là tựa game có lối chơi match-3 truyền thống với chủ đề về những hình ảnh trái cây dễ thương, game Farm Heroes Saga có nhiều nhiệm vụ thử thách với độ khó tăng dần theo cấp độ của trò chơi.

 

Các tính năng chính của Bling Crush:

 

- Game giải đố Match 3

- Kết hợp kim cương đá quý

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Thu thập tiền xu và mua tên lửa

- Tham gia các giải đấu lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bling Crush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bling crush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bling Crush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm