download Block Armor Mod Mới nhất

Block Armor Mod

 Mới nhất

Download Block Armor Mod - Mod áo giáp cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Block Armor Mod là mod giúp bổ sung cho game Minecraft các loại áo giáp đa dạng cả về số lượng lẫn thiết kế. Với Block Armor Mod bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho việc trang bị áo giáp cho mình và tự tin hơn trong cuộc phiêu lưu khám phá thế giới game.




Thông thường người chơi Minecraft tìm thấy các loại áo giáp được tạo nên bởi các loại khoáng sản hiếm hoặc những block có tính năng rất mạnh. Tuy nhiên với Block Armor Mod, bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng ở bất cứ nơi đâu, bởi chúng có thể được làm từ những block rất quen thuộc trong tự nhiên. Mod giúp bổ sung thêm rất nhiều mẫu áo giáp đặc biệt vào trò chơi và chắc hẳn bạn sẽ mất hàng giờ để mặc thử những loại áo giáp này.

block armor mod

Download Block Armor Mod - Mod chế tạo áo giáp cho Minecraft

Tải Block Armor Mod, người chơi Minecraft được bổ sung thêm nhiều bộ áo giáp được làm từ nhiều khối vuông trong game, bao gồm cả khối vuông từ các bản Minecraft mod khác. Chúng có đặc tính riêng phụ thuộc và block tạo ra nó, một số bộ giáp còn có hiệu ứng khi cả 4 mảnh giáp bị hỏng.

Morph Mod là mod cho phép người chơi lựa chọn hình dạng và năng lực cho nhiều loại mob trong khi chơi game Minecraft, cài đặt Morph Mod, sau khi tiêu diệt mob bất kỳ, bạn sẽ lấy được essence của nó và biến hình.

block armor mod 2

Tải Block Armor Mod - Mod áo giáp cho Minecraft

Trong Block Armor Mod, hầu hết các loại áo giáp đều làm từ những block quen thuộc như Stone Armor, TNT Armor, Dirt Armor hay Wooden Armor. Loại áo giáp đơn giản được làm từ khối vuông tìm thấy trong tự nhiên, bạn có thể sống sót cho đến khi tự chế tạo áo giáp thật để phòng thủ và trang bị thêm một vài kỹ năng đặc biệt, đó là loại giáp Brick Armor hay Obsidian Armor.

BiblioCraft Mod là mod giúp thêm rất nhiều block hữu ích để người chơi trang trí cho không gian của mình, hầu hết các block mà BiblioCraft Mod mang tới đều dễ truy cập và có nhiều cách sử dụng.


Liên kết tải về - [462,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Armor Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block armor mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Armor Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm