download Block Fortress cho Android

Block Fortress

 cho Android

Download Block Fortress - Game chiến thuật bảo vệ thành trì

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

Block Fortress là một game nhập vai chiến thuật được sản xuất bởi hãng Foursaken Media. Chơi game Block Fortress bạn có thể tự do tạo ra thành trì với nhiều cách bạn có thể tưởng tượng và thực hiện. Công cuộc bảo vệ thành trì trong Block Fortress cũng gian nan không kém đó.


Bạn sẽ được gặp lại hình ảnh khối hình lego như game Minecraft trong một game mobile hấp dẫn mang tên Block Fortress. Tựa game Block Fortress được phát triển trên các nền tảng iOS và Android. Bạn cũng có thể chơi Block Fortress trên trình giả lập thông qua các ứng dụng tạo máy tính giả như Bluestacks...

block fortress

Tải game Block Fortress cho hệ điều hành Android, iOS

Trong game Block Fortress game thủ sẽ chịu một áp lực là bị một thế lực Goblocks tấn công và đe dọa tới sự an toàn. Bằng cách xây dựng nên các thành trì, căn cứ kiên cố bạn mới được an toàn và có cơ hội đẩy lùi các cuộc xâm lược từ Goblocks. Không như Minecraft game thủ Block Fortress sẽ có thể thỏa trí tưởng tượng và có thể vẽ ra bất cứ dáng hình và cấu trúc công trình nào đó miễn sao nó có thể chống lại sự càn phá của thế lực hùng mạnh kia. Trong Block Fortress việc bạn có thể tạo ra một khu căn cứ quân sự, một chiến hạm hay tàu ngầm là điều hoàn toàn có thể.

Những tính năng độc đáo, hấp dẫn có trong Block Fortress:

- Chế độ chơi có sự pha trộn giữa các thể loại như bắn súng và thủ thành.

- Tự do thiết kế công trình, xây dựng nên các mô hình kiến trúc tưởng như chỉ trong trí tưởng tượng nhưng game thủ đều có thể làm trong Block Fortress. Game thủ được làm chủ và tùy ý chỉnh sửa và thay đổi cấu trúc trong Block Fortress.

- Tương tác cộng đồng người chơi Block Fortress. Bạn có thể cùng hợp tác với một hoặc nhiều người cùng chơi Block Fortress khác để kiến tạo nên công trình của mình.

- Bảo vệ căn cứ của bạn với 16 loại hình pháo đài, công trình xây trên nhiều dạng địa hình (6 loại) khác nhau chỉ có trong Block Fortress.

- Game Block Fortress còn có các chế độ hot hiệ nay như sandbox hay sinh tồn. Nhiều điểm trong Block Fortress khiến bạn nghĩ tới sản phẩm Minecraft.

- Trò chơi Block Fortress còn có chế độ ngày và đêm cho game thủ nhiều trải nghiệm màu sắc đầy bất ngờ.

- Bạn có thể chia sẽ thành tích chơi game Block Fortress của mình trên các diễn đàn truyền thông khác để kêu gọi mọi người tham gia hay đơn giản chỉ là chia sẻ thắng lợi.

block fortress 2

Download game Block Fortress để cảm nhận sự lôi cuốn đến từ game nhập vai pha chất Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Block Fortress:

- Android

+ Hệ điều hành từ 4.2 trở lên

+ RAM: 1GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ RAM: 4GB

Bạn cũng có thể tham khảo việc tải game The Blockheads mà chúng tôi đã giới thiệu. The Blockheads là game sinh tồn thế giới mở được tạo bởi David Frampton, là một lập trình viên tại Majic Jungle Software. Tương tự như Block Fortress game The Blockheads cũng được thiết kế với hình ảnh là các khối lego cũng như việc trải nghiệm trong thế giới rộng lớn với nguy hiểm luôn rình rập.

Bạn cũng có thể xem Cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính. Game Free Fire Battlegrounds là game sinh tồn bắn súng tương tự PUBG với lối chơi hấp dẫn, kịch tính. Ngoai việc trải nghiệm trên điện thoại bạn cũng có thể tìm hiểu Cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính. Garena Free Fire Battlegrounds là một trong những game mobile battle royale được ưa chuộng hiện nay.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi Trụ trì Online trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tải và chơi Trụ trì Online - tựa game làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu game thời gian gần đây. Bắt đầu quá trình kiếm tiền để xây dựng các công trình kiến trúc cho ngôi chùa của bạn ngay trên điện thoại Android và iOS.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Coin Master trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ sau vài ngày ra mắt, game xây dựng cướp biển Coin Master đã trở thành trò chơi có lượt tải nhiều nhất trên hệ thống App Store. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Coin Master sao cho hiệu quả nhất.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Fortress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block fortress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Fortress cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdom RushGame thủ thành siêu hấp dẫn
  • Project INGame thủ thành kết hợp thẻ tướng
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Vua thủ thànhChơi game Vua thủ thành trên Mobile
  • A Slime HutGame thủ thành kết hợp nông trại hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Merge TacticsGame thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
  • Train Tower DefenseGame thủ thành bảo vệ vàng cực hấp dẫn
  • Bloons TDGame thủ thành bóng bay cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm