download Block Сity Wars cho iPhone

Block Сity Wars

 cho iPhone

Download Block Сity Wars - Game hành động kết hợp GTA và Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2021

Block Сity Wars là game hành động khá đặc sắc với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft trong khi gameplay giống với tựa game Cướp đường phố quen thuộc. Block Сity Wars đưa người chơi vào thế giới đầy rẫy những sự hiểm nguy, bạn phải đối mặt với các băng nhóm tội phạm với nhiều loại vũ khí hiện đại.


Ngay khi vừa bước chân vào game, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra sự pha trộn độc đáo giữa GTA và Minecraft. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đang sống trong một thế giới mở mà cụ thể là thành phố đầy bạo lực và tàn phá. Trong Block Сity Wars, bạn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thù đang rình rập ở mỗi con hẻm góc phố. Không chỉ đối đầu với những tên tội phạm khác hay cảnh sát, thậm chí bạn còn phải chiến đấu với cả người ngoài hành tinh hay quái vật trong game.

block ity wars cho ios

Download Block Сity Wars - Game hành động kết hợp GTA và Minecraft

Trong thế giới game của Block Сity Wars người chơi được tự do làm những gì mình thích. Đó có thể là những hoạt động vốn đã quen thuộc với những game thủ GTA từ đánh nhau, cướp xe rồi tự lái xe vi vu khắp thành phố. Chỉ số phạm tội của bạn sẽ được đánh dấu bằng số sao trên trên đầu, nếu bạn có quá nhiều sao thì đi tới đâu sẽ đều bị cảnh sát truy lùng, hãy khéo lẽo nếu không muốn bị tòm và phải quay lại từ đầu.

Cũng là tựa game hành động nhưng rules of survival lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác khi kết hợp với yếu tố sinh tồn, trong rules of survival bạn sẽ vào vai một chiến binh với một khẩu súng và tiêu diệt những kẻ khác cũng đang muốn chống lại mình để trở thành người sống sót cuối cùng.

block ity wars cho ios 2

Download Block Сity Wars - Game hành động kết hợp GTA và Minecraft

Nhắc đến game phong cách GTA thì không thể không nhắc tới các loại xe cộ và vũ khí. Block Сity Wars cũng mang tới cho người chơi bộ sưu tập khổng lồ không thua kém phiên bản gốc. Từ những khẩu súng cơ bản như AK47, M4A1 cho đến những phương tiện khủng bố như máy bay trực thăng hay thậm chí là cả xe tăng để đi càn. Đây sẽ là thứ để giúp bạn di chuyển qua những khu vực như bến cảng, quảng trường, ...trong thành phố khổng lồ do game tạo nên.

Nếu yêu thích loại game kiếm hiệp thì Kiếm Vũ Mobi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Kiếm Vũ Mobi đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.


Liên kết tải về - [48,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top 5 game hay như Assassin's Creed nhưng đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 tựa game tương tự Assassins Creed nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn để bạn thưởng thức một gameplay vừa quen thuộc vừa mới mẻ với trải nghiệm tuyệt vời về mặt hình ảnh.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Сity Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block сity wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Сity Wars cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Grand Way 3/5 Game nhập vai xã hội đen với lối chơi giống Cướp đường phố
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm