download Block Puzzle cho Android

Block Puzzle

 cho Android

Download Block Puzzle - Game xếp hình đồ họa cực đẹp mắt cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2019

Block Puzzle là tựa game xếp hình huyền thoại trên máy điện tử cầm tay dành cho di động với thiết kế đồ họa rực rỡ và gameplay hấp dẫn hơn. Tải và chơi Block Puzzle cho điện thoại và máy tính bảng hoàn toàn miễn phí.




Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với trò chơi xếp gạch cổ điển huyền thoại nhưng đến với Block Puzzle cho Android bạn sẽ có được trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị. Mục tiêu của bạn trong game là kéo các khối màu săc để tạo thành một bức tường kín trên màn hình theo cả chiều dọc và chiều ngang để ăn điểm. Càng nhiều khối được loại bỏ, bạn nhận được càng nhiều điểm hơn.

block puzzle

Tải Block Puzzle - Game xếp gạch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Block Puzzle là một tựa game xếp hình có lối chơi tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng lại khó không tưởng. Bạn không thể xếp các khối hình bừa bãi và cần tính toán cẩn thận từng đường đi nước bước để sắp xếp những khối hình một cách khéo léo và khôn ngoan nhất nhằm đạt được điểm số ấn tượng.

Mist Survival là game sinh tồn theo phong cách hành động lén lút dành cho một người chơi, thế giới trong game Mist Survival mô phỏng chân thực cuộc chiến chống lại đại dịch zombie, nơi bạn phải tìm mọi cách để sống sót.

block puzzle 2

Tải Block Puzzle - Game xếp hình đồ họa cực đẹp mắt cho di động

Game Block Puzzle có thể nói là phiên bản màu hoàn hảo nhất của game xếp hình trên máy điện tử cầm tay. Bởi thiết kế giao diện, các khối hình khá rực rỡ và bắt mắt. Lối chơi quen thuộc rất dễ dàng làm quen với nhiều thử thách thú vị. Đặc biệt game không yêu cầu kết nối internet nên bạn có thể trải nghiệm nó mọi lúc, mọi nơi. Đây là trò chơi rất thích hợp để thưởng thức những lúc rảnh rỗi, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và giải trí hoàn toàn miễn phí.

Daredevil Dynamite là tựa game hành động arcade với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, trong Daredevil Dynamite nhiệm vụ của bạn là đạp xe và ăn thật nhiều vật phẩm để ghi điểm trong một khoảng thời gian nhất định trước khi khối thuốc nổ sau lưng được kích hoạt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Puzzle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm