download Block Puzzle Classic cho Android

Block Puzzle Classic

 cho Android

Download Block Puzzle Classic - Game xếp hình khối đa sắc màu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/07/2018

Block Puzzle Classic là một sản phẩm game xếp hình trên di động. Trò chơi Block Puzzle Classic ấn tượng người chơi bởi sắc màu đa dạng ở những khối hình. Lối chơi cũng đầy thách thức, kịch tính. Tải ngay phiên bản chính thức tựa game này.



Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm đầy thú vị với game xếp hình Block Puzzle Classic ? Trò chơi có những chế độ căn bản vừa sức cho mọi đối tượng tham gia. Bạn có thể dễ dàng bắt nhịp nhanh chóng bởi thao tác dễ dàng. Tải game ngay trên hệ Android tại Google Play.

block puzzle classic

 

Download Block Puzzle Classic để thử thách bản thân qua những màn xếp hình kinh điển

Tựa game Hoành Tảo Tam Quốc - một game đề tài Tam Quốc chiến thuật hấp dẫn trên mobile - được phát hành bởi Funtap, Hoành Tảo Tam Quốc ấn tượng với người chơi ở bối cảnh hoành tráng cùng hệ thống tướng phong phú cho kết hợp đội hình đa dạng.

Những điểm đặc sắc có trong game Block Puzzle Classic

- Khối hình sinh động nhiều màu sắc. Trải nghiệm tựa game Block Puzzle Classic game thủ được tiếp xúc với những khối hình đa sắc vô cùng thích mắt. Bạn có thể ngắm nhìn chúng mà không chán bởi không chỉ đa màu sắc chúng còn đa hình dạng. Trong sự thiết kế tinh tế của mình hãng sản xuất đã dành sự tâm huyết của mình cho mỗi cấu trúc hình khối cả về tạo hình và màu sắc chúng. Xanh, đỏ, tím, vàng... rất nhiều màu sắc pha trộn và lồng ghép vào nhau khiến trò chơi trở nên cực kỳ sinh động.

- Chế độ chơi cơ bản. Hiện tại trò chơi Block Puzzle Classic có hai chế độ chơi là Kinh điển và Thách thức. Ở chế độ Kinh điển game thủ tham gia chơi xếp hình và đạt càng nhiều điểm càng tốt. Với chế độ Thách thức, người chơi phải vượt qua từng màn đấu với độ khó tăng dần. Mỗi cửa ải bạn vượt qua, thành tích sẽ được ghi lại để tính số điểm và phần thưởng dành được.

- Âm nhạc vui nhộn. Chơi game xếp hình này game thủ thực sự thấy thư giãn bởi âm thanh đan lồng vào vô cùng sinh động. Những tiết tấu nhộn nhịp như tiếp thêm động lực cho game thủ.

block puzzle classic 2

Tải Block Puzzle Classic - game xếp hình giàu tính giải trí và hình thức đẹp mắt

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Block Puzzle Classic

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Tháng 7, thị trường game Việt Nam trở nên cực kỳ sôi động khi hàng loạt tựa game mới ra đời, Mới đây game Liên Minh Bóng Tối do SohaGame phát hành tại Việt Nam, Liên Minh Bóng Tối có mặt trên iOS và Android với đồ họa 3D, gameplay nhập vai đặc sắc khiến bạn không khỏi rời mắt.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Puzzle Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block puzzle classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Puzzle Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seaside Escape 5/5 Game giải đố xếp hình hợp nhất trên Mobile
  • Polysphere 3/5 Game xếp hình trí tuệ cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm