download Blockman GO Cho Android

Blockman GO

 Cho Android

Download Blockman GO - Kho game phong cách khối vuông miễn phí cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/12/2022

Blockman GO là một ứng dụng miễn phí bao gồm các minigame, thêm các tính năng trò chuyện và kết bạn không giới hạn, cho phép nhiều người cùng chơi và liên tục cập nhật trò chơi mới. Bạn có thể sử dụng các trang phục và phụ kiện được Blockman GO cung cấp để tùy chỉnh ảnh đại diện của mình, bạn cũng có cơ hội nhận về những phần thưởng khi chơi game.


1. Giới thiệu Blockman GO

Blockman GO là một app tập hợp trò chơi được thiết kế bằng những khối lập phương, người chơi có thể dễ dàng kết nối với bạn bè và thưởng thức trò chơi yêu thích ngay trong một ứng dụng. Phiên bản Garena Blockman GO hứa hẹn sẽ mang tới nhiều mini game hơn, giao diện trực quan và có nhiều hướng dẫn chi tiết, cụ thể hơn với game thủ.

download blockman go

Tải Blockman GO - App tổng hợp game

Tham gia vào Blockman GO, bạn có thể chơi các mini-games nổi tiếng nhất hiện nay như là Survival Game, Sky War và Bed Wars ... chỉ bằng một cú chạm đơn giản mà không cần cài đặt phức tạp.

Blockman GO là một App miễn phí tập hợp những minigames cực hay, tham gia Blockman GO, người chơi có thể thưởng thức nhiều trò chơi theo phong cách khối vuông giống Minecraft.

Blockman GO có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, hệ thống nhân vật dễ thương và từ đó người chơi có thể ăn mặc cho nhân vật theo ý muốn với nhiều phong cách xinh đẹp khác nhau.

Không chỉ chứa nhiều minigame mà người chơi có thể kết nối với bạn bè bằng tính năng trò chuyện ngay ở trong game như nhắn tin hoặc chat nhóm. Bạn có thể mua đồ trang trí và các loại mặt hàng khác bằng vàng đạt được thông qua các mini-games. Chưa hết, bạn có thể trải nghiệm trước các tính năng nếu như tải Blockman GO Beta, chơi và tìm hiểu khi mua các vật phẩm hoặc đồ trang trí khác.

tai app blockman go

Download Blockman GO - ứng dụng miễn phí

Hiện nay, game thủ đã có thể tải và cài đặt Blockman GO trên máy tính để chơi các tựa game mà mình yêu thích thay vì phải cài trên điện thoại:

2. Tính năng chính của Blockman GO

- Có nhiều game phong phú
- Có thể trang trí nhân vật theo phong cách ngoại hình khác nhau
- Hệ thống trò chuyện độc đáo và đa dạng
- Phần thưởng vàng bàng cách chơi các mini-games
- Hệ thống VIP với nhiều ưu đãi.
Hãy tải và trải nghiệm Blockman GO để khám phá các trò chơi với những người khác trên thế giới ngay bây giờ

Link tải Blockman GO cho Android, iPhone:
- Download Blockman GO cho Android
- Download Blockman GO cho iPhone

3. Game hay khác

Zombs Royale là tựa game sinh tồn với đồ họa đơn giản nhưng khá hấp dẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Trong Zombs Royale bạn sẽ tham gia cuộc chiến với 100 đối thủ và chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người sống sót cuối cùng.

Minecraft thuộc thể loại game sinh tồn hết sức độc đáo khi nhân vật cùng tất cả các dụng cụ, vật nuôi, vũ khí ... đều có hình dạng là những khối ô vuông đơn giản. Trong game Minecraft, bạn sẽ phải tự mình làm việc, chiến đấu để sinh tồn và xây dựng lên những công trình vĩ đại


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blockman GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockman go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blockman GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm