download BlockStarPlanet cho Android

BlockStarPlanet

 cho Android

Download BlockStarPlanet - Game xếp gạch khối sáng tạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/11/2022

BlockStarPlanet là một trong những game xếp gạch khối hấp dẫn nhất dành cho các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Bước chân vào thế giới của BlockStarPlanet, bạn sẽ có cơ hội xây dựng các game nhiều người chơi theo phong cách của riêng mình hay tham gia hàng triệu game thú vị khác từ những người chơi khác.



BlockStarPlanet mang đến một phương thức độc đáo, cho bạn chia sẻ sự sáng tạo của mình với bạn bè xuyên quốc gia. Đừng ngạc nhiên khi có đến hàng nghìn người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới đột nhiên sử dụng tác phẩm của bạn - đưa bạn trở thành một trong những vì sao sáng chói nhất trong vũ trụ của BlockStarPlanet.

Nếu bạn yêu thích thể loại game trí tuệ như giải đố ô chữ Sudoku bạn có thể trải nghiệm tựa game Sudoku 2 Deluxe với nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó, thử thách trí thông minh và lòng kiên trì của người chơi, Sudoku 2 Deluxe có hơn 100 level được thiết kế sẵn trên nền giao diện tươi sáng kích thích tinh thần người chơi.

Trong BlockStarPlanet, bạn có thể tạo và chia sẻ hay kết hợp giấc mơ của mình với những giấc mơ phi thường, lập dị hay hài hước từ vô số người chơi khác. Tính năng chat và kết thêm bạn mới trong BlockStarPlanet sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin và kinh nghiệm với những người chơi khác hơn.

Block Craft cũng là tựa game liên quan đến các khối gạch nhưng nhiệm vụ của bạn khó nhằn hơn nhiều vì bạn phải chế tạo các vật phẩm và xây dựng thành phố trong mơ của mình, Block Craft tạo cơ hội cho bạn khám phá thế giới pixel đồ sộ đồng thời có những phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè.


Các tính năng chính của BlockStarPlanet:

- Xây dựng thế giới game.

- Khám phá hàng triệu thế giới khác.

- Kết hợp Blockstar và thế giới của bạn với những người chơi khác.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

- Tính năng chat tiện dụng.



Liên kết tải về - [81.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlockStarPlanet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockstarplanet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlockStarPlanet cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm