download BlockTube 0.3.30

BlockTube

 0.3.30

Download BlockTube - Lọc các video trên YouTube, chặn nội dung quảng cáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2022

BlockTube là addon dành cho trình duyệt Mozilla Firefox, hỗ trợ người dùng lọc các video trên YouTube theo kết quả tìm kiếm, bình luận và kênh, và hoàn toàn chặn các nội dung không muốn xem. BlockTube không yêu cầu bạn khởi động lại trình duyệt sau khi cài đặt và hiển thị một icon nhỏ nằm trên thanh công cụ của trình duyệt.



BlockTube hoạt động dưới dạng tiện ích của FireFox cung cấp nhiều bộ lọc cho bạn chọn lựa, cho phép bạn lọc các video trên YouTube khi mở trên trình duyệt FireFox dựa theo từ khóa hoặc chặn các kênh nhất định theo ID hoặc tên của kênh, hoặc chặn bình luận. Để tăng tính bảo mật, bạn có thể gán mật khẩu cho BlockTube khi cấu hình addon này.

Để kiểm tra khả năng làm việc của BlockTube, bạn chỉ cần tìm kiếm một từ khóa nào đó trên YouTube, thêm từ khóa đặc biệt này vào danh sách các bộ lọc và tiến hành tìm kiếm lại. Bạn sẽ nhận thấy nội dung đã bị chặn - có thể là kết quả tìm kiếm, kênh hoặc bình luận - đều không hiển thị trên YouTube, như thể chúng không hề có trên YouTube vậy. Ngoài ra, BlockTube còn có khả năng chặn các video không phù hợp với tiêu chí về độ dài của bạn và vô hiệu hóa trang "Trending".

Để tải các video trên Youtube, bạn có thể sử dụng phần mềm, tải qua trình duyệt Cốc Cốc hoặc dùng một số thủ thuật khác, hiện có rất nhiều công cụ tải video Youtube mà bạn có thể tìm hiểu và sử dụng.

Các tính năng chính của BlockTube:

- Lọc video trên YouTube theo kết quả tìm kiếm, bình luận và kênh.

- Chặn nội dung trên YouTube.

- Tạo mật khẩu bảo vệ addon.



Liên kết tải về - [43 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlockTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocktube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm