download Blocky Cars Cho Android

Blocky Cars

 Cho Android

Download Blocky Cars - Game bắn tăng hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2019

Blocky Cars là tựa game mobile bắn tăng với lối chơi đa dạng vô cùng hấp dẫn, tham gia Blocky Cars và chọn bất kỳ thể thức nào mà bạn muốn: chế tạo xe tăng, xe chiến đấu hoặc đối đầu trực tuyến với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.



Blocky Cars cho phép người chơi có thể tự xây dựng cho mình những chiếc xe khủng nhất. Không còn là một chiếc ô tô đơn thuần mà thực sự biến thành 1 chiến xa. Trang bị súng, vũ khí và thậm chí là giúp xe bay lên với cánh quạt để chiến đấu và chiến thắng hàng triệu người chơi khác trong cuộc chiến trực tuyến hấp dẫn này.

blocky cars

Tải Blocky Cars cho Android - Game đua xe bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Blocky Cars được lựa chọn nhiều chế độ chơi khác nhau và mỗi chế độ yêu cầu bạn thực hiện một nhiệm vụ riêng. Sử dụng chiến thuật của riêng mình, bạn sẽ cùng với đội của mình tả xung hữu đột trên những chiến trường khốc liệt nhất. Game còn hỗ trợ tích hợp Everyplay cho phép ghi lại những thành tích và chia sẻ bạn bè

Armored Aces cũng là tựa game được xây dựng theo phong cách bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi, Armored Aces mang đến hơn 100 loại xe khác nhau, nhiều chế độ chơi, có thể nâng cấp, nhận các công cụ hỗ trợ để chiến thắng.

blocky cars 2

Download Blocky Cars cho iPhone - Game bắn tăng hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt Blocky Cars còn có một tính năng mà chắc hẳn những tín đồ game online đều thích đó là chat trực tuyến. Cho phép bạn trò chuyện qua micro hoặc tinh nhắn với người chơi khác. Trò chơi là sự kết hợp của tất cả các dòng game mà bạn yêu thích như: bắn súng online, đua xe, trận chiến, trận chiến FPS, chế tạo và nhiều chế độ chơi khác nhau. Download để trải nghiệm siêu phẩm hấp dẫn và vô cùng thú vị này.

Bạn tham khảo thêm Nebulous.io, tựa game hành động có lối chơi độc đáo và đầy vui nhộn dành cho di động, Nebulous.io cũng mang đến cho bạn những đối đầu trực tuyến, cạnh tranh với nhiều game thủ khác để trở thành đốm màu lớn nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blocky Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocky cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blocky Cars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Hovercraft 3/5 Game đua xe bắn súng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm