download Blocky Cops Cho Android

Blocky Cops

 Cho Android

Download Blocky Cops - Game hành động bắt cướp phong cách Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Blocky Cops là tựa game hành động dành cho mobile với thiết kế đồ họa phong cách Minecraft khá độc đáo, tải Blocky Cops để cùng đưa các trùm tội phạm vào sau song sắt cũng như ngăn chặn thế giới tội phạm đang hoành hành




Người chơi Blocky Cops sẽ vào vai một cảnh sát và có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự đường phố. Tình hình tội phạm trộm cắp, cướp giật ngày càng gia tăng. Hãy bắt đầu cuộc hành trình rượt đuổi thú vị theo những tên trộm, kẻ côn đồ trên khắp New York, London và miền Tây hoang dã.

blocky cops

 

Tải Blocky Cops cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Blocky Copsgame bắt trộm  người chơi cần cố gắng thu thập tất cả các đồng tiền vàng mà những tên trộm đánh rơi để trả lại cho người bị hại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh những người qua lại lưu thông trên đường bởi nếu đâm sầm vào họ, bạn sẽ bị bỏ lỡ dip tóm gọn bọn tội phạm.

Police Moto Bike Chase cũng là tựa game truy bắt tội phạm nhưng được xây dựng theo phong cách đua xe tốc độ, tham gia Police Moto Bike Chase bạn sẽ được trải nghiệm những pha rượt đuổi ngoạn mục, những khúc cua đỉnh cao chẳng khác nào một bộ phim bom tấn.

blocky cops 2

Download Blocky Cops cho iPhone - Game hành động bắt cướp phong cách Minecraft

Blocky Cops được chia làm nhiều level có độ khó tăng dần. Đặc biệt khi tham gia game, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các mini game khác như: tìm kiếm kẻ trộm Find the Robber, thu thập bằng chứng để tóm gọn tên trùm của các băng nhóm tỏng Police Line Up và trả lại đồ bị đánh cắp để mở khóa nhân vật mới.

Toy Defense Fantasy là tựa game thủ thành hấp dẫn từng gây bão trên nhiều nền tảng di động, Toy Defense Fantasy đưa người chơi vào một thế giới ma thuật đầy yêu tinh và những cuộc chiến vô cùng thử thách.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng, bắt đầu từ hôm nay người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách nhận miễn phí Borderlands The Handsome Collection
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bộ sưu tập game hành động Borderlands The Handsome Collection đang được phát hành miễn phí trên nền tảng Epic Store, bắt đầu từ hôm nay đến hết 4/6/2020. Borderlands The Handsome Collection đang được bán với giá 41,99USD (tương đương 1tr VNĐ) tại các hệ thống khác nhau.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blocky Cops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocky cops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blocky Cops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boomerang Make and Race
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • MeowoofGame hành động một cho chạm hấp dẫn cho mobile
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • RagnarGame hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm