download Blood Arsenal Mod Mới nhất

Blood Arsenal Mod

 Mới nhất

Download Blood Arsenal Mod - Mod vũ khí, áo giáp cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Blood Arsenal Mod là một mod khá thú vị dành cho game thủ Minecraft khi tập trung vào các yếu tố ma thuật. Blood Arsenal Mod chưa được thiết kế để hoạt động như một mod độc lập mà thay vào đó nó được xây dựng như một loại add-on cho Blood Magic Mod.




Số lượng item, block và nhiều thứ khác mà Blood Arsenal Mod mang lại là khá đa dạng. Mỗi lần tham gia trò chơi với mod này, game thủ sẽ có cơ hội khám phá một tính năng hoặc mục đích mới. Nó cung cấp nhiều công cụ hữu ích mà người chơi sử dụng Blood Magic sẽ rất thích vì mức độ tiện lợi mà nó mang lại. Bên cạnh các công cụ cũng có rất nhiều sigils, nghi lễ và các block trang trí mà bạn có thể sử dụng để sáng tạo ra nhiều cách khác nhau để làm cho trải nghiệm của bạn hấp dẫn và thú vị hơn.

blood arsenal mod

Download Blood Arsenal Mod - Mod phép thuật cho Minecraft

Cùng với tất cả các item liên quan đến Blood magic, Blood Arsenal Mod cũng bổ sung thêm bộ giáp Glass và Glass Daggers để người chơi có thể trang bị cho mình. Bộ giáp này sẽ cung cấp cho bạn lượng lớn LP so với các biến thể trong Blood Magic nhưng cũng tồn tại một số hiệu ứng phụ.

Hoặc bạn có thể sử dụng Dynamic Sword Skills Mod để bổ sung nhiều kỹ năng chiến đấu mới, đặc biệt là kỹ năng sử dụng các loại kiếm truyền thống, hơn nữa Dynamic Sword Skills Mod cũng cung cấp nhiều item kỹ năng để giúp người chơi làm quen với kỹ năng mới ngay cả khi bạn chưa biết gì về nó.

blood arsenal mod 2

Tải Blood Arsenal Mod - Mod vũ khí, áo giáp cho Minecraft

Blood Arsenal Mod sẽ giúp thế giới game của bạn trở nên thật sống động và bắt mắt với các block trang trí và block chứa đồ hữu ích. Có thể coi mod là một kho chứa đồ khủng với vô vàn item, block, máy móc, công cụ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, trang trí nhà cửa, phiêu lưu, khám phá thế giới của những khối vuông kỳ diệu hay di mine, làm ruộng, thậm chí cả chiến đấu với mob đối địch.

Dungeon Tactics Mod là bản mod hầm ngục tập trung chủ yếu vào gameplay, tải Dungeon Tactics Mod miễn phí để sở hữu nhiều loại vũ khí cận chiến, vũ khí tầm xa, nâng cấp áo giáp và công cụ trong thế giới game Minecraft


Liên kết tải về - [537,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Arsenal Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood arsenal mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Arsenal Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm