download Blood Drive Cho X360

Blood Drive

 Cho X360

Download Blood Drive - Game kinh dị anime trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Blood Drive là một trò chơi di động thuộc thể loại kinh dị anime Nhật Bản. Game thực sự tạo được ấn tượng mạnh dù trong giai đoạn phát triển bởi có sự đầu tư về nội dung cốt truyện cũng như hệ thống nhiệm vụ trong game. Người chơi Blood Drive được trải nghiệm chân thực thông qua nhập vai nhân vật đầy ma mị trong game.



Blood Drive tiếp nối những sản phẩm game kinh dị trong series Corpse Party. Game được thiết kế theo hướng anime Nhật Bản với những câu chuyện ma quái rùng rợn xoay quanh nhân vật nữ bé nhỏ. Trò chơi có trên các nền tảng Android, iOS.

Game kinh dị luôn là dòng game thu hút người chơi, đặc biệt là những ai tò mò, ưa cảm giác mạnh, Blood Field là một trong nhưng sản phẩm khai thác những câu chuyện truyền thuyết dân gian Việt Nam với lối chơi cực lôi cuốn, tái hiện những câu chuyện gây sợ hãi đến rợn người, trải nghiệm Blood Field ngay để khám phá bạn nhé.

blood drive

Tải Blood Drive - game di động quái dị anime Nhật Bản

Những điểm đáng chú ý có trong game Blood Drive

- Tình tiết kinh dị, máu me rùng rợn. Những câu chuyện được kể trong Blood Drive khiến không ít người phải sởn gai ốc với phong cách kinh dị anime. Trò chơi kinh dị này lấy bối cảnh ngay sau những sự kiện của Corpse Party: Book of Shadow, khi nhân vật chính Ayumi Shinozaki suýt chết vì sử dụng ma thuật trong "cuốn sách của bóng tối". Sống sót nhưng lâm bệnh nặng, Ayumi nhập viện và bất ngờ được một người đàn bà lạ mặt ghé thăm. Những điều kì lạ đến với nữ nhân vật này sau sự kiện đó khiến bạn phải sửng sốt, hãy cùng theo dõi những câu chuyện trong game nhé.

- Lối chơi nhập vai truyền thống nhưng cuốn hút. Những tình tiết lôi cuốn nhân vật Ayumi vào những điều tưởng chừng như không thể can dự đến cô nhưng lại kéo cô gần hơn. Game thủ sẽ phải song hành cùng Ayumi trên con đường khám phá những căn nhà và hành lang lạnh lẽo nhằm tìm lại cuốn sách ma quỷ. Bạn phải đối diện những xáo trộn bất ngờ và không thể kiểm soát.

- Đồ họa sinh động. Bối cảnh game Blood Drive được thể hiện rùng rợn với không gian bao quanh chủ yếu mảng màu đen loang lổ. Người chơi chỉ nhìn thấy bóng mập mờ của ai đó mà không thể đoán được đó chính xác là người nào. Hình ảnh trong game xây dựng độc đáo ở phương diện những ma quái và quỷ dữ theo phong cách anime Nhật Bản đậm nét.

blood drive 2

Download Blood Drive - trò chơi nhập vai kinh dị khiến bạn thất điên bát đảo

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Blood Drive

Game sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Book of Shadows dẫn người chơi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bằng một cốt truyện ma quái rùng rợn. Người chơi Book of Shadows sẽ trong vai những "thám tử" nghiệp dư đề điều tra, lần ra manh mối sau những cái chết được ra tay bởi những bóng ma học đường. Game sẽ chính thức lên Steam vào ngày 30/10.

Game NEO Scavenger cũng là một game sinh tồn pha chút kinh dị khá hấp dẫn trên Steam. Chơi NEO Scavenger bạn sẽ phải chống chọi nhiều thử thách từ việc đói rét đến dịch bệnh hoành hành trong một thị trấn hoang tàn. Tham gia chơi NEO Scavenger trên PC để cảm nhận chất sinh tồn pha yếu tố kinh dị thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Drive Cho X360


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Blank City 3/5 Game nhập vai phiêu lưu anime trên Android, APK
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm