download Blue Ocean Strategy (Sách chiến lược kinh doanh)

Blue Ocean Strategy

 (Sách chiến lược kinh doanh)

Download Blue Ocean Strategy - Chiến lược cạnh tranh trong kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/12/2016

Blue Ocean Strategy là cuốn sách được đánh giá cao cũng như rất được giới doanh nhân yêu thích, với nội dung về các chiến lược cạnh tranh mới trong kinh doanh. Sách Blue Ocean Strategy đặc biệt hữu ích dành cho các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp với cách thay đổi tư duy quản lý trong kinh doanh, vô hiệu hóa cạnh tranh, đột phá trong thị trường.


Blue Ocean Strategy chỉ cho các doanh nghiệp chiến lược cạnh tranh hoàn toàn khác biệt - cạnh tranh nhưng không cạnh tranh, tạo ra những "đại dương xanh", phân đoạn thị trường mới và cải tiến giá trị cho các doanh nghiệp lẫn khách hàng. Sách so sánh giữa chiến lược cạnh tranh truyền thống với chiến lược cạnh tranh mới và cho thấy những ưu điểm của chiến lược mới này.

blue ocean strategy


Blue Ocean Strategy chỉ ra cho các doanh nghiệp cách đổi mới giá trị kinh doanh, thương hiệu của mình, đề cập đến 6 nguyên lý cơ bản của chiến lược đại dương xanh gồm: vẽ lại biên giới thị trường, tập trung vào tính tổng thể, vươn ra ngoài nhu cầu tồn tại, thực hiện chiến lược theo đúng trình tự, vượt qua những trở ngại của tổ chức và thực thi hóa chiến lược...

Nội dung sách Blue Ocean Strategy:

- Chiến lược cạnh tranh mới trong kinh doanh
- Ưu điểm của chiến lược kinh doanh mới
- Đổi mới giá trị doanh nghiệp
- Các nguyên lý cơ bản của chiến lược đại dương xanh


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blue Ocean Strategy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blue ocean strategy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blue Ocean Strategy (Sách chiến lược kinh doanh)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm