download BlueFox Free PDF to HTML Converter 10.8.2.6

BlueFox Free PDF to HTML Converter

 10.8.2.6

Download BlueFox Free PDF to HTML Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng HTML

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

BlueFox Free PDF to HTML Converter là trình chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng HTML với tất cả các nội dung đi kèm, hỗ trợ chuyển đổi đa ngôn ngữ, đồng thời có thể tùy chỉnh đầu ra dễ dàng. Trong quá trình chuyển đổi, phần mềm sẽ giữ nguyên chất lượng văn bản, có thể kiểm tra lại nội trong các trình duyệt phổ biến như IE, Firefox, Chrome, Safari, Opera.


BlueFox Free PDF to HTML Converter thực hiện chuyển đổi PDF sang HTML mà vẫn giữ nguyên bố cục và nội dung như hình ảnh, biểu đồ, công thức...để có thể dễ dàng tải lên các trang web và xuất bản trực tuyến. Người dùng có thể lựa chọn lưu trữ hình ảnh hay không bằng cách nhúng chúng vào mã nguồn của trang HTML hoặc bên ngoài HTML.

BlueFox Free PDF to HTML Converter cho phép chuyển đổi văn bản ở chế độ hàng loạt, hạn chế tối đa các lỗi và sự cố trong quá trình chuyển đổi. Người dùng có thể thiết lập các thông số đầu ra cho văn bản, cả về kích thước và chất lượng.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueFox Free PDF to HTML Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluefox free pdf to html converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueFox Free PDF to HTML Converter 10.8.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm