download BlueSoleil cPhone 2.0.106.0

BlueSoleil cPhone

 2.0.106.0

Download BlueSoleil cPhone - Quản lý ứng dụng, gọi điện, nhắn tin điện thoại từ máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2023

BlueSoleil cPhone là phần mềm khá hữu ích dành cho PC với tính năng kết nối máy tính với thiết bị smartphone của mình. Điểm nổi bất nhất ở BlueSoleil cPhone đó là tính năng kiểm tra và quản lý danh bạ trong điện thoại di động với khả năng tạo, chỉnh sửa, tìm kiếm, xóa, sao lưu và khôi phục danh bạ.




Thông qua BlueSoleil cPhone người dùng được cung cấp một ứng dụng hiệu quả cho cho việc gửi tin nhắn SMS, kiểm tra và quản lý tin nhắn trong điện thoại di động cùng khả năng tìm kiếm, xóa và xuất tin nhắn dưới dạng các định dạng file văn bản. Ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi di động từ PC đồng thời kiểm tra chi tiết lịch sử của các cuộc gọi (tính năng này yêu cầu các thiết bị phải được kết nối với nhau thông qua Bluetooth).

bluesoleil cphone

Download BlueSoleil cPhone - Kết nối PC với điện thoại

Tính năng quản lý tập tin trong BlueSoleil cPhone cũng được người dùng đánh gia khá cao nhờ những ưu việt mà nó mang lại. Chẳng hạn như hỗ trợ tính năng kéo thả tập tin, chuyển tập tin giữa máy tính và điện thoại, kiểm tra thông tin tập tin/thư mục trên thiết bị di động. Hơn thế nữa bạn cũng có thể thực hiện các tính năng cơ bản với file như: sao chép, cắt, dán, tạo tệp tin/ thư mục mới, xóa và đổi tên file/thư mục trong điện thoại.

Phần mềm Remote Control Collection hỗ trợ người dùng kết nối điện thoại Android với máy tính, laptop tốc độ cao. Nhờ Remote Control Collection, bạn có thể sao chép hình ảnh từ máy tính sang điện thoại và ngược lại, đặc biệt không cần các dây kết nối USB, bạn chỉ cần có đường truyền intenet, wifi mà thôi.

bluesoleil cphone 2

Tải BlueSoleil cPhone - Quản lý ứng dụng, gọi điện, nhắn tin điện thoại từ máy tính

BlueSoleil cPhone cũng là phần mềm hỗ trợ khá tốt cho việc quản lý các file nhạc, quản lý ứng dụng. Tiện ích cung cấp các tính năng như tìm kiếm, download và cài đặt ứng dụng di động cũng như những trò chơi cho điện thoại. Bên cạnh đó bạn còn có thể chuyển file giữa 2 thiết bị với nhau, giữa điện thoại và máy tính, giữa các máy tính thông qua wifi hoặc bluetooth một cách nhanh chóng và dễ dàng.

QtADB cũng là công cụ hỗ trợ việc kết nối giữa máy tính với điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. QtADB giúp bạn thực sự làm chủ chiếc điện thoại hay máy tính bảng Android của mình bởi mọi công việc cần thiết đều có thể được phần mềm thực hiện trên một giao diện hiện đại và thân thiện.

Các tính năng chính của BlueSoleil cPhone:

- Hỗ trợ kết nối máy tính với điện thoại

- Quản lý danh bạ điện thoại

- Quản lý tin nhắn trên điện thoại

- Thực hiện và nhận cuộc gọi từ máy tính

- Hỗ trợ quản lý file/folder trên điện thoại

- Chuyển tệp tin giữa máy tính và điện thoại, 2 máy tính với nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueSoleil cPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluesoleil cphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueSoleil cPhone 2.0.106.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicroSIP 4,4/5 Gọi điện trên máy tính cá nhân
  • Aim 6 Patch 1,5/5 Nhắn tin gọi điện trên máy tính.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm