download BlueStacks Tweaker 4.4.0

BlueStacks Tweaker

 4.4.0

Download BlueStacks Tweaker - Root giả lập android BlueStacks

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2019

BlueStacks Tweaker là công cụ hỗ trợ root phần mềm giả lập Bluestack với mục đích khai thác nhiều hơn các tính năng từ ứng dụng giả lập này. BlueStacks Tweaker thực hiện các thay đổi GUID, Android ID và Google Ad ID, hoặc thay đổi model thiết bị để sở hữu trong tay thông tin về giả lập, đường dẫn đến các thư mục chương trình, kích thước ảnh, các dịch vụ đang chạy,...


BlueStacks Tweaker cung cấp thông tin khái quát về giả lập android BlueStack, đường dẫn đến thư mục chương trình, phiên bản, kích thước ảnh đĩa (VDI), các dịch vụ đang chạy, cho phép bạn bắt đầu, dừng, cưỡng chế dừng tất cả tiến trình, dịch vụ, driver, v.v...

bluestacks tweaker

Với BlueStacks Tweaker, bạn còn có thể sửa đổi số nhận dạng thiết bị di động quốc tế IMEI, số serial của thẻ sim, địa chỉ WiFi MAC, Android ID và nhiều dữ liệu khác. Nếu bạn sử dụng Google Adsense bên trong các ứng dụng Android thì tiện ích còn cho phép sửa đổi ID của Google Advertising.

Genymotion cũng là phần mềm giả lập Android trên PC để bạn có thể chơi game hay trải nghiệm các ứng dụng Android trên nền tảng máy tính, ưu điểm của Genymotion là có khả năng tăng tốc độ xử lý đồ họa của OpenGL để có chất lượng xem 3D tốt hơn đối với các trò chơi.

Những tính năng chính của phần mềm BlueStacks Tweaker:

- Root phần mềm giả lập android BlueStack

- Cung cấp thông tin khái quát về BlueStack

- Hỗ trợ các hành động: bắt đầu, dừng, cưỡng chế dừng tất cả tiến trình

- Sửa đổi IMEI, số serial của thẻ sim, địa chỉ WiFi MAC, Android ID...

- Sửa đổi ID của Google Advertising

- Hỗ trợ máy tính Windows cả 32-bit và 64-bit



Liên kết tải về - [3.79 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueStacks Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluestacks tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueStacks Tweaker 4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm