download Bluetooth Battery Monitor  2.19.0.1

Bluetooth Battery Monitor

  2.19.0.1

Download Bluetooth Battery Monitor - Quản lý Pin của thiết bị Bluetooth

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/07/2022

Bluetooth Battery Monitor là ứng dụng quản lý trạng thái hoạt động của pin của các thiết bị Bluetooth và gửi thông tin cảnh báo đến người dùng khi năng lượng pin chỉ còn dưới mức cho phép. Bluetooth Battery Monitor thường được sử dụng để đánh giá khả năng làm việc của bàn phím, chuột hay tai nghe Bluetooth.


Khác với nhiều ứng dụng khác chỉ hiển thị dung lượng pin cho người dùng tự ước lượng, Bluetooth Battery Monitor hiển thị các thông số dữ liệu thực được đo cho từng thiết bị Bluetooth có kết nối với máy tính, giúp bạn đánh giá chính xác lượng pin đã sử dụng hay lượng pin còn lại của thiết bị.

Để quản lý pin máy tính hiệu quả, công cụ BatteryBar sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, giúp bạn theo dõi được chi tiết tình trạng pin trong thời gian thực, bên cạnh đó BatteryBar còn cảnh báo cho người dùng khi pin máy tính có vấn đề, từ đó nâng cao hiệu suất sử dụng pin.

 

Bluetooth Battery Monitor
Download Bluetooth Battery Monitor - Phần mềm Quản lý Pin của thiết bị Bluetooth

Bluetooth Battery Monitor hiển thị thông tin liên quan đến tất cả các thiết bị trong một hộp thoại đơn giản, nhờ thế bạn dễ dàng theo dõi và kiểm tra tất cả các thiết bị mà không cần truy cập từng thiết bị như trước nữa. Bên cạnh đó, ứng dụng còn gửi tin nhắn thông báo khi một trong các thiết bị Bluetooth có kết nối sắp cạn pin và cần sạc ngay. Nếu bạn bỏ lỡ mất tin nhắn thông báo, thì cũng không cần lo lắng và chỉ cần quan sát icon của Bluetooth Battery Monitor nằm trên khay hệ thống - hiển thị lượng pin thấp nhất của thiết bị Bluetooth theo màu sắc.

Ngoài ra bạn nên kết hợp với phần mềm BlueSoleil để quản lý các kết nối Bluetooth và thực hiện chuyển tải các tập tin qua kết nối này, ưu điểm của BlueSoleil là tạo ra các kết nối an toàn để truyền dữ liệu giữa nhiều thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của Bluetooth Battery Monitor:

- Quản lý trạng thái của pin của thiết bị Bluetooth.

- Gửi thông báo khi pin cạn.

- Theo dõi bàn phím, chuột và tai nghe Bluetooth.


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Bluetooth Battery Monitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Battery Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth battery monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Battery Monitor 2.19.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm