download Bluetooth Driver Installer 64bit

Bluetooth Driver Installer

 64bit

Download Bluetooth Driver Installer - Hỗ trợ cài đặt Bluetooth Driver

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2019

Bluetooth Driver Installer hỗ trợ trình điều khiển thích hợp cho phép truyền tập tin giữa PC và thiết bị có Bluetooth. Bluetooth Driver Installer hỗ trợ điều chỉnh các thiết bị Bluetooth trên máy tính thông qua chế độ tự động phát hiện và cài đặt các trình điều khiển tương thích của Microsoft.


Ngày nay, việc truyền tập tin không dây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của nhiều loại thiết bị khác nhau.

Đảm bảo thiết bị bluetooth hoạt động chính xác

Nếu bạn đã từng gặp tình huống Windows không nhận bộ điều hợp Bluetooth hoặc xảy ra lỗi trong quá trình khai thác bộ điều hợp và Bluetooth Driver không tương thích , chắc hẳn bạn biết việc tìm giải pháp phiền phức đến thế nào. Thông thường, lỗi là do tập tin WinDir%\inf\bth.inf hoạt động không chính xác.


Bluetooth Driver Installer
Download Bluetooth Driver Installer - Phần mềm Hỗ trợ cài đặt Bluetooth Driver

 

Bluetooth Driver Installer còn hỗ trợ người dùng tìm trình điều khiển tương thích cho bộ điều hợp. Chương trình này tự động nhận dạng thiết bị và cài đặt phân phối tương thích cho phép bạn sử dụng chính xác các tính năng của nó.

Bluetooth Driver Installer chạy ổn định với hầu hết các bộ điều hợp Bluetooth (nhưng không phải tất cả) và tạo điểm khôi phục trước khi thực hiện thay đổi đăng ký của hệ thống (nhằm cung cấp tùy chọn khôi phục trong trường hợp xảy ra sự cố).

Ứng dụng nhanh và dễ sử dụng

Bluetooth Driver Installer hỗ trợ thao tác cài đặt đơn giản, cho phép điều hướng qua một thuật sĩ chuyên phát hiện phần cứng và thực hiện các cài đặt cần thiết cho trình điều khiển. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, Bluetooth Driver Installer hiển thị một báo cáo chi tiết thông báo model, nhà sản xuất và subversion.

Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Bluetooth Driver Installer cài đặt chỉ mất vài phút và tác động rất nhỏ tới nguồn tài nguyên hệ thống. Trong những lần test thử của chúng tôi, Bluetooth Driver Installer đều thành công hỗ trợ cài đặt bộ điều hợp, kể cả trong trường hợp bộ điều hợp không có tên trong danh sách tương thích của nhà phát triển. Gói phần mềm này có dung lượng gọn nhẹ, cho phép người dùng lưu trữ bằng ổ USB cùng các công cụ khác.

Kết luận

Tóm lại, Bluetooth Driver Installer là ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho Bluetooth. Ứng dụng này sửa các vấn đề liên quan đến bộ điều hợp hoặc cài đặt các trình điều khiển thiết bị, mà vẫn tạo điểm khôi phục ban đầu. Giờ đây, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng các tập tin được truyền an toàn giữa PC và thiết bị có bluetooth.


Liên kết tải về - [3.71 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bluetooth Driver Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Driver Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth driver installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Driver Installer 64bit

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm