download Bluetooth for Android 1.5

Bluetooth for Android

 1.5

Download Bluetooth for Android - Chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/04/2019

Bluetooth for Android là ứng dụng dành cho người dùng Android, cho phép bạn chia sẻ tài liệu, hình ảnh hay video với những điện thoại hay thiết bị khác ở khoảng cách gần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tiện ích có khả năng tạo tệp nén để gửi tập tin dễ dàng hơn và hỗ trợ nhiều chế độ mã hoá.


Bluetooth for Android là công cụ tiện dụng, hỗ trợ bạn chia sẻ tập tin với các thiết bị khác ở khoảng cách gần mà không cần dây kết nối.

Tiện ích Bluetooth được sử dụng như một trình quản lý tập tin, cho phép bạn chia sẻ tập tin trên điện thoại, sao chép hoặc xoá bất cứ tài liệu nào bạn muốn. Với Bluetooth, bạn có thể kết nối điện thoại Android của bạn với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác và ghép nối hai thiết bị với nhau.

Zapya cho Android cũng là ứng dụng truyền tải và chia sẻ tập tin trên Android được nhiều người sử dụng với khả năng truyền tập tin mà không cần mạng dữ liệu di động hay kết nối Wi-Fi, bên cạnh đó Zapya cho Android còn cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc và tốc độ gấp khoảng 200 lần Bluetooth.

bluetooth for android

Bluetooth tiến hành quá trình truyền dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, cho phép bạn gửi hình ảnh, video, tài liệu, APK (viết tắt của Android application package - Bộ cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành Android) và các tập tin khác đến điện thoại và máy tính khác.

Bluetooth cung cấp tính năng tạo tệp nén để gửi tập tin dễ dàng hơn và hỗ trợ nhiều chế độ mã hoá. Thêm vào đó, bạn có thể tìm kiếm tập tin trên thiết bị đã ghép nối và ghép nối tập tin bằng nhiều cách. Ứng dụng còn cho phép bạn thay đổi giao diện người dùng (UI) hay điều chỉnh giao thức chia sẻ tập tin FTP, đồng thời sử dụng chế độ tiết kiệm pin để đảm bảo máy bạn không hết pin trong quá trình truyền dữ liệu dung lượng lớn.

Mobogenie cũng là một trong những công cụ nổi tiếng giúp bạn quản lý dữ liệu Android thông qua máy tính, cho phép bạn sao lưu dữ liệu để tạo ra một bản dự phòng, đồng thời có thể phục hồi lại bất cứ lúc nào, ngoài ra Mobogenie còn có thể giúp tìm kiếm và tải về các ứng dụng cho thiết bị của mình.

Tiện ích Bluetooth for Android hỗ trợ bật/tắt Bluetooth trên thiết bị của bạn một cách nhanh chóng. Bạn không cần lãng phí thời gian đi đến màn hình cài đặt để bật/tắt Bluetooth, chỉ cần một cú chạm là bạn có thể làm điều đó.

Xin lưu ý rằng ứng dụng Bluetooth chỉ hoạt động trên các thiết bị tương thích (hỗ trợ) Bluetooth.

Ngoài ra đối với người dùng máy tính, các bạn có thể sử dụng Bluetooth Driver để kết nối PC với các thiết bị Bluetooth cho mục đích trao đổi và chia sẻ dữ liệu, ưu điểm của Bluetooth Driver là tự động phát hiện các thiết bị xung quanh, tự động sao lưu và tạo điềm khôi phục dữ liệu.

Những tính năng chính của tiện ích Bluetooth for Android:

- Hỗ trợ bạn chia sẻ tập tin với các thiết bị khác ở khoảng cách gần mà không cần dây kết nối.

- Tạo tệp nén để gửi tập tin dễ dàng hơn và hỗ trợ nhiều chế độ mã hoá

- Cho phép thay đổi giao diện người dùng (UI) hay điều chỉnh giao thức chia sẻ tập tin FTP

- Bật/tắt Bluetooth trên thiết bị chỉ cần một cú chạm

- Sử dụng chế độ tiết kiệm pin


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth for Android 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm