download Bluetooth Software cho PC

Bluetooth Software

 cho PC

Download Bluetooth Software - Hỗ trợ driver kết nối Bluetooth

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/06/2023

Bluetooth Software là một phần mềm được tích hợp driver kết nối PC với các thiết bị Bluetooth, khi giải nén tập tin trong Bluetooth Software bạn sẽ nhận được một file, file này là một trình điều khiển hỗ trợ người sử dụng truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng.


 

1. Giới thiệu Bluetooth Software

Bluetooth Software thực chất là là gói phần mềm Bluetooth Driver được thiết kế và phát triển nhằm cung cấp các trình điều khiển hỗ trợ người dùng cài đặt cho các thiết bị Bluetooth. Bên cạnh đó, Bluetooth Software thực sự là sản phẩm không thể thiếu đối với người dùng Bluetooth, đảm bảo âm thanh và hình ảnh được truyền qua Bluetooth luôn đạt chất lượng tốt nhất. Gói này hiện mang đến cho người dùng các phiên bản download và cài đặt khác nhau như bluetooth driver installer 32-bit win 7 hay bluetooth driver installer 64-bit win 7, do đó bạn có thể tải về driver bluetooth win 7 32-bit hoặc 64 bit tùy cấu hình hệ thống.

bluetooth software

Bluetooth Software cung cấp các trình điều khiển hỗ trợ cài đặt để kết nối thiết bị Bluetooth

Công nghệ không dây Bluetooth mở ra một kỷ nguyên mới, kết nối các thiết bị công nghệ hiện đại nhanh chóng và hiệu quả mà hoàn toàn không cần sử dụng dây mạng, kết nối USB hay qua các thiết bị phần cứng khác. Với công nghệ Bluetooth, giờ đây người dùng dễ dàng điều khiển máy tính và các thiết bị ngoại vi qua các kết nối không dây. Nắm bắt được nhu cầu vô cùng thiết thực này, hãng Acer đã sáng tạo ra phần mềm Bluetooth Software bao gồm rất nhiều trình điều khiển Bluetooth, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình cài đặt và khai thác các thiết bị Bluetooth.

2. Ưu điểm của Bluetooth Software 

2.1. Hỗ trợ nhiều phần mềm Bluetooth của các hãng nổi tiếng

Bluetooth Software không chỉ được thiết kế nhằm phục vụ các sản phẩm của chính hãng Acer mà còn có khả năng hỗ trợ cho rất nhiều phần mềm Bluetooth của các hãng máy tính và phần mềm nổi tiếng khác trên thị trường như HP, Dell, Broadcom hay IBM, v.v. Chính vì vậy, tải Bluetooth Software thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc cho rất nhiều đối tượng người dùng sử dụng các thiết bị hỗ trợ Bluetooth do các hãng trên sản xuất.

2.2. Cung cấp trình điều khiển Bluetooth 2.0 với công nghệ EDR ưu việt

Không chỉ cung cấp các trình điều khiển thông thường hỗ trợ người dùng cài đặt Bluetooth, gói phần mềm Bluetooth Software còn sở hữu các trình điều khiển dành cho các thiết bị không dây của Dell như Dell Wireless 355 hay Dell Wireless 355C với Bluetooth 2.0 tích hợp công nghệ EDR tiên tiến. EDR là tên viết tắt của công nghệ Enhanced Data Rata - cải thiện tốc độ dữ liệu. Với công nghệ này, người dùng dễ dàng truyền tải dữ liệu nhanh hơn, tiết kiệm được khá nhiều thời gian xử lý dữ liệu

bluetooth software

Tải về trình điều khiển Bluetooth 2.0 với công nghệ EDR ưu việt

Đặc biệt, Bluetooth Software cung cấp trình điều khiển hỗ trợ Bluetooth 2.0 và EDR có khả năng tiết kiệm năng lượng cho thiết bị, nhờ thế kéo dài thời gian sử dụng thiết bị và là một trong những yếu tố đáng cân nhắc cho người dùng khi tìm kiếm các trình điều khiển Bluetooth tương thích cho thiết bị đang sử dụng.

Ngoài ra, Bluetooth Software cũng cung cấp các trình điều khiển hỗ trợ thiết bị USB của hãng Broadcom với phiên bản Bluetooth 2.0 tích hợp công nghệ EDR. Đây thực sự là tin vui đối với người tín đồ sử dụng các thiết bị Bluetooth của hãng Broadcom.

2.3. Cung cấp trình điều khiển Bluetooth điều khiển từ xa

Như đã biết, các thiết bị Bluetooth hay các phần mềm Bluetooth có khả năng điều khiển và giao tiếp không dây giữa các thiết bị di động và hệ thống âm thanh cũng như hỗ trợ điều khiển từ xa và giao tiếp không dây giữa loa và máy tính bảng. Trong gói phần mềm Bluetooth Software, người dùng dễ dàng tìm thấy trình điều khiển Bluetooth Remote Control được thiết kế dành cho các thiết bị máy tính bảng như Android hay iPad để điều khiển loa từ xa.

2.4. Cung cấp trình điều khiển Bluetooth rảnh tay

Khi đang điều khiển ô tô, sẽ thật nguy hiểm nếu người dùng liên tục sử dụng các thiết bị di động để thực hiện các cuộc gọi hay nghe nhạc lưu trong thiết bị. Xét đến điều này, hãng Acer đã mang đến các trình điều khiển Bluetooth hỗ trợ âm thanh rảnh tay người dùng điều khiển và giao tiếp không dây giữa điện thoại di động và tai nghe hoặc giữa điện thoại di động và hệ thống âm thanh trên xe ô tô.

Ngoài ra, Bluetooth Software còn tích hợp trình điều khiển Bluetooth SYNC giúp người dùng ứng dụng Bluetooth đồng bộ hóa dữ liệu thiết bị di động và hiển thị trên màn hình xe ô tô, truy cập danh bạ để thực hiện các cuộc gọi đi hay nhận cuộc gọi đến mà không cần thực hiện các thao tác trực tiếp trên thiết bị di động.

2.5. Gói phần mềm miễn phí hỗ trợ hệ điều hành Windows

Dù sở hữu rất nhiều trình điều khiển quan trọng hỗ trợ các thiết bị và ứng dụng Bluetooth, gói phần mềm Bluetooth Software vẫn được phát hành hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tìm và tải Bluetooth Software trực tiếp trên trang web chính thức của hãng Acer hoặc qua các trang web chuyên cung cấp các phần mềm khác. Có thể nói, đây cũng là một yếu tố quyết định tính hấp dẫn của Bluetooth Software giữa vô số các gói phần mềm cung cấp trình điều khiển cho Bluetooth khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Bluetooth Software còn có khả năng hoạt động ổn định trên các thiết bị cài đặt hệ điều hành Windows với hầu hết các phiên bản kể từ Windows 95, Windows 98, Windows 2003, Windows 2003 AMD 64 bit đến Window NT, Windows XP AMD 64 bit, hay Windows Vista, Windows XP Pro, v.v.

Ngoài gói phần mềm Bluetooth Software với những tính năng ưu việt kể trên, người dùng có thể cân nhắc sử dụng các gói phần mềm cung cấp các trình điều khiển Bluetooth tương tự khác như Bluetooth Driver cũng của hãng Acer sản xuất. Bluetooth Driver được trang bị kho trình điều khiển phong phú, hỗ trợ các thiết bị sử dụng Bluetooth của hãng Panasonic, trình tiếp hợp USB Bluetooth của Itronix, v.v với khả năng tự động tạo điểm khôi phục trong hệ thống hiệu quả, đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong hệ thống khi có sự cố xảy ra.

Bluetooth Software cung cấp một số tùy chỉnh, một giao diện thân thiện để người sử dụng có thể điều khiển được phần cứng của máy tính, nó là một giải pháp hoàn hảo để các bạn có thể chuyển đổi dữ liệu từ máy tính tới điện thoại hoặc từ điện thoại tới máy tính, từ máy tính tới máy tính, người sử dụng còn có thể thay đổi quản lý các thiết bị đã kết nối vào máy tính một cách hiệu quả. Đặc biệt chương trình này còn hỗ trợ kết nối tới nhiều thiết bị, truyền tải nhiều dữ liệu cùng lúc một cách tốt nhất.

3. Các tính năng chính của Bluetooth Software:

- Hỗ trợ nhiều phần mềm Bluetooth của các hãng nổi tiếng.
- Cung cấp các trình điều khiển Bluetooth 2.0 tích hợp công nghệ EDR tiên tiến.
- Cung cấp trình điều khiển Bluetooth điều khiển từ xa.
- Cung cấp trình điều khiển Bluetooth rảnh tay
- Nhiều trình điều khiển khác.
- Miễn phí sử dụng.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

4. Phần mềm liên quan 

Để kết nối bluetooth với máy tính, bạn hãy dùng công cụ BlueSoleil để thực hiện các thao tác như truyền tải dữ liệu, thực hiện in ấn, chia sẻ dữ liệu.., nhanh chóng và dễ dàng hơn, ưu điểm của BlueSoleil là khả năng hỗ trợ chuẩn USB, UART, PCMCIA và BCSP, cho phép bạn xác định kiểu thiết bị Bluetooth muốn sử dụng.

5. Tổng hợp các thủ thuật liên quan

MẹoTải và cài đặt Bluetooth Software

Nếu còn chưa biết cách tải và cài đặt phần mềm Bluetooth Software các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi, sau khi cài đặt bạn hãy sẵn sàng để kết nối các thiết bị Bluetooth xung quanh mình và truyền tải dữ liệu dễ dàng.


Liên kết tải về - [57.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi Bluetooth tự bật trên iPhone
    Bluetooth trên iPhone của bạn tự bật? Nhiều người dùng iPhone, iPad khác cũng gặp phải vấn đề này và không hiểu rõ nguyên nhân tại sao? Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giải
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Cảnh báo lỗ hổng Bluetooth mới có thể hack điện thoại người dùng trong vòng 10 giây
    Mới đây các nhà nghiên cứu bảo mật của Armis đã phát hiện ra tổng cộng 8 lỗ hổng zero-day trong giao thức Bluetooth và cảnh báo lỗ hổng Bluetooth mới có thể hack điện thoại người dùng trong vòng 10
  • Đây là thiết bị giúp người dùng điểu khiển Windows 10 bằng mắt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft xác nhận phiên bản Windows 10 trong tương lai sẽ được trang bị các tính năng điều khiển bằng mắt với sự hỗ trợ của một số thiết bị hiện có, bao gồm thiết bị do Tobii sản xuất - đây là thiết bị giúp người dùng điểu khiển Windows 10 bằng mắt.
  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính.
  • Cách sử dụng Fake Voice để thay đổi giọng nói
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fake Voice là phần mềm cơ bản cho phép người dung thay đổi giọng nói trực tiếp thông qua bảng điểu khiển. Trong bài bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Fake Voice thay đổi giọng nói trên máy tính như thế nào.
  • Top 10 phần mềm kết nối máy tính, điều khiển máy tính từ xa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top 10 phần mềm kết nối máy tính là những phần mềm tốt nhất giúp bạn điều khiển máy tính từ xa. Tham khảo Top 10 phần mềm kết nối máy tính sau đây và tìm ra phần mềm tốt nhất để sử dụng nhé.
  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • Khắc phục lỗi Bluetooth trên iPhone 7/7Plus, Bluetooth không hoạt động
    Lỗi Bluetooth trên iPhone 7/7Plus, Bluetooth không hoạt động là một vấn đề khá nghiêm trọng. Bởi người dùng iPhone thường sử dụng tính năng AirDrop để gửi nhận file với tốc độ rất cao. Nếu gặp tình
  • Cách bật, tắt Bluetooth trên laptop Win 7, 10, 8.1
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tương tự như điện thoại thông minh, trên laptop đều trang bị ứng dụng Bluetooth. Tuy nhiên bật, tắt Bluetooth trên laptop Win 7, 10, 8.1 không tự động mà đều do chúng ta tác động vào để điều chỉnh. Vậy cách bật Bluetooth, tắt Bluetooth trên máy tính như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Software cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm