download Blumind 3.2.514.18934

Blumind

 3.2.514.18934
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34180
  • Size: 664 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

Download Blumind - Xây dựng sơ đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/04/2016

Blumind giúp tạo sơ đồ tư duy bao gồm các từ ngữ, ý tưởng, nhiệm vụ được liên kết và sắp xếp xung quanh một từ khóa ở trung tâm. Nó giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về các ý tưởng và sắp xếp, xây dựng chúng thành một bản đồ tư duy. Blumind hỗ trợ cách bố trí các biểu đồ như sơ đồ tổ chức, sơ đồ hình cây, sơ đồ logic và có thể xuất bản mind map ra nhiều định dạng như PNG, JPG, BMP, TIFF, GIF, SVG và TXT.


Blumind cung cấp cho bạn các công cụ để thiết kế sơ đồ tư duy nhanh chóng trên một giao diện người dùng đơn giản, trực quan. Phần mềm cho phép tạo nhiều kiểu sơ đồ khác nhau, với các thao tác chèn và chỉnh sửa dễ dàng, tạo sơ đồ tư duy như ý muốn của mình. Sử dụng chương trình này, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về các ý tưởng của mình để hiện thực hóa chúng trên trên thực tế.

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

Blumind đáp ứng hầu hết các yêu cầu của bạn về việc tạo sơ đồ tư duy, để bạn có thể xây dựng các kiểu sơ đồ thể hiện ý tưởng của mình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Blumind cũng hỗ trợ nhiều cách bố trí cac biểu đồ, như sơ đồ tổ chức, sơ đồ hình cây, sơ đồ logic . Đây là kiểu bản đồ tư duy với các từ ngữ, ý tưởng, nhiệm vụ được liên kết và sắp xếp xung quanh một từ khóa ở trung tâm, từ đó có thể phát triển ra nhiều nhánh nhỏ hơn nữa tùy thuộc vào độ phức tạp của các dữ liệu. Bạn cũng được lựa chọn các màu sắc, ghi chú, biểu tượng, thanh tiến trình cùng nhiều tiện ích khác để tạo biểu đồ.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

Blumind bố trí các chức năng cơ bản vào vùng bên phải của gia diện và bạn chỉ cần tích chọn những chức năng cần dùng, các thành phần cần chèn vào sơ đồ. Phần mềm cho phép chèn các hình ảnh bất kỳ từ máy tính hoặc link liên kết từ Internet, chèn các khung hình có sẵn vào các danh mục, các nhánh của sơ đồ. So với nhiều ứng dụng có cùng chức năng khác, Blumind có tính tùy biến cao nhưng lại khá nghèo nàn về dữ liệu nên việc tạo sơ đồ cũng sẽ không được phong phú sinh động, tuy nhiên, nhiều người lại thích sự đơn giản từ chương trình này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Blumind sẽ giúp bạn biến các cụ thể hóa thêm một bước cho các ý tưởng của mình trước khi bắt đầu vào thực hiện trên thực tế. Bạn hãy cố gắng tận dụng suy nghĩ cũng như ngôn ngữ của mình để thể hiện chi tiết nhất các kế hoạch, dự án, đề án học tập hay đơn giản chỉ là một bài thuyết trình để phục vụ hiệu quả nhất cho công việc của mình. Các sơ đồ sau khi được tạo sẽ được xuất thành nhiều định dạng khác nhau như nhiều định dạng như PNG, JPG, BMP, TIFF, GIF, SVG và TXT.

Các tính năng chính của Blumind:

- Thiết kế sơ đồ tư duy nhanh và đơn giản
- Hỗ trợ các thao tác chèn và chỉnh sửa
- Cho phép tạo nhiều kiểu sơ đồ
- Xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau



Liên kết tải về - [664 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blumind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blumind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blumind 3.2.514.18934


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm