download Blur for Chrome  8.1.2548

Blur for Chrome

  8.1.2548

Download Blur for Chrome - Tiện ích chặn dịch vụ theo dõi trên website

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2022

Blur for Chrome là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Chrome, được thiết kế để hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách tự động chặn các dịch vụ theo dõi như cookie và quảng cáo khác trên các trang web đã truy cập. Blur for Chrome bảo vệ hoạt động duyệt web của bạn khỏi hoạt động theo dõi ngầm, mang đến trải nghiệm online thoải mái và an toàn hơn.




Sau bước cài đặt, Blur for Chrome đặt thêm một nút mới trên thanh công cụ của trình duyệt, nổi bật khi một trình theo dõi mới bị chặn. Nhấn vào nút đó một cửa sổ sẽ xuất hiện, hiển thị thông tin chi tết về số dịch vụ theo dõi đã bị chặn.

blur for chrome

Download Blur for Chrome - Tiện ích chặn dịch vụ theo dõi trên website

 

Blur for Chrome cung cấp các đề xuất về trình theo dõi và hiển thị thông tin chi tiết về từng công ty theo dõi theo yêu cầu. Nếu bạn muốn bỏ chặn một thành phần, chỉ cần một cú click chuột, tải lại trang đó để thay đổi có hiệu lực. Tiện ích không hỗ trợ tạo danh sách loại trừ để bỏ chặn các trang web bạn hoàn toàn tin tưởng nhưng có khả năng ghi nhớ trình theo dõi bạn bỏ chặn trước đó.

Để đăng bài trên Tumblr một cách nhanh chóng và hiệu quả chắc hẳn bạn sẽ cần tới tiện ích mở rộng Tumblr Savior for Chrome, với Tumblr Savior for Chrome, bạn có thể chọn lọc bài đăng thông báo và dọn dẹp tài khoản Tumblr của mình

 

Những tính năng chính của tiện ích Blur for Chrome:

 

- Tích hợp trên trình duyệt Chrome

- Tự động chặn các dịch vụ theo dõi như cookie và quảng cáo khác

- Hiển thị thông tin chi tết về số dịch vụ theo dõi đã bị chặn

- Bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng khỏi hoạt động theo dõi ngầm


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur for Chrome 8.1.2548


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KProxy 3/5 Proxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến
  • Windows Eraser 3/5 Bảo vệ quyền riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm