download Blur Multiple Images  1.8

Blur Multiple Images

  1.8

Download Blur Multiple Images - Thêm hiệu ứng làm mờ file ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/04/2022

Blur Multiple Images là ứng dụng thêm hiệu ứng blur - làm mờ ảnh nền cho hàng loạt file ảnh, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi cần xử lý nhiều hình ảnh và muốn làm nổi bật một vài điểm đặc biệt trên bức ảnh. Cách xử lý ảnh trong Blur Multiple Images khá đơn giản, gói gọn trong vài thao tác nhanh gọn; tuy nhiên, ứng dụng còn thiếu một số tính năng hữu ích.


Bạn muốn sử dụng Blur Multiple Images lâu dài, tham khảo cách nhận bản quyền miễn phí Blur Multiple Images tại đây: Đăng ký bản quyền Blur Multiple Images

Tuy không phải là ứng dụng biên tập ảnh hiện đại nhất tính cho đến thời điểm này, nhưng Blur Multiple Images vẫn được đông đảo người dùng đón nhận nhờ khả năng thực hiện các tác vụ nhập ảnh và làm mờ ảnh nền cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, đặc biệt là với tính năng "kéo thả" ảnh.

Hiện nay hầu hết các công cụ chỉnh sửa ảnh đều có chức năng làm mờ, điển hình như phần mềm photoshop được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng, tuy nhiên đó chỉ là một tính năng rất nhỏ của phù thủy Photoshop trong kho tính năng cực kỳ phong phú mà bạn có thể khám phá ngay bây giờ.


Blur Multiple Images
Download Blur Multiple Images - Phần mềm Thêm hiệu ứng làm mờ file ảnh

Sau khi thêm một hay nhiều file ảnh, bạn sẽ thấy danh sách file hiển thị trong cửa sổ chính của Blur Multiple Images và có thể xóa các file ảnh vô tình được nhập vào danh sách này. Blur Multiple Images không hỗ trợ tính năng thay đổi các thông số trong hiệu ứng làm mờ ảnh nền, như cường độ làm mờ hay loại bộ lọc. Chính vì vậy, nếu không hài lòng với kết quả xử lý ảnh lần đầu, bạn bắt buộc phải xử lý ảnh nhiều lần.

Easy Photo Effects cũng là ứng dụng hỗ trợ thêm các hiệu ứng cho hình ảnh của mình, không chỉ riêng hiệu ứng làm mờ mà còn rất nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn, Easy Photo Effects còn cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản màu sắc của hình ảnh.

Các tính năng chính của Blur Multiple ImagesL

- Thêm hiệu ứng làm mờ ảnh nền cho ảnh.

- Hỗ trợ kéo thả ảnh.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Blur Multiple Images - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur Multiple Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur multiple images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur Multiple Images 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnh 4/5 Công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Phần mềm chỉnh sửa ảnhChỉnh màu, thêm bộ lọc, tạo ảnh nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm