download Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú File DOC

Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú

 File DOC

Download Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú - Bộ câu hỏi chương trình Ai là triệu phú

Thu Hà  cập nhật: 07/10/2017

"Ai là triệu phú" là một gameshow được nhiều người yêu thích trên truyền hình hiện nay, vì vậy, bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú sẽ là những thử thách nho nhỏ dành cho bạn, qua đó, các bạn có thể đánh giá một phần khả năng hiểu biết các kiến thức cuộc sống của mình.


Tuy chúng ta không thể biết được nội dung của câu hỏi Ai là triệu phú, nhưng các bạn vẫn có thể thử thách mình với bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú được chọn lọc để thử thách khả năng phản xạ với các vấn đề khác nhau trong cuộc sống, qua đó, hình thành được kỹ năng, phán đoán để cho ra những câu trả lời chính xác nhất. Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú cung cấp tới bạ nhiều chủ đề câu hỏi khác nhau, ở các mảng kiến thức như: Các kinh đô của Việt Nam, Quốc hiệu nước ta qua các triều đại, tác giả các bài hát tên núi, tên sông trong các bài hát đó, các sự kiện hội nghị đang diễn ra, các giải thưởng âm nhạc, địa danh các tỉnh thành phố, hay các cơ quan trong cơ thể con người, rất rất nhiều nội dung hay và chọn lọc khác, bạn đọc cùng tham khảo và khám phá các chủ đề này nhé. 

Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú được chọn lọc từ những chương trình Ai là triệu phú trên thực tế, vì vậy, thông qua những câu hỏi này, các bạn cũng sẽ có cơ hội thử thách bản thân mình, đồng thời, có được những phút giây thư giãn, giải trí thoải mái nhất.


bo cau hoi ai la trieu phu
Download Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú - Phần mềm Bộ câu hỏi chương trình Ai là triệu phú

 

Bên cạnh bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú, bộ câu hỏi ôn thi Rung chuông vàng cấp trung học cơ sở cũng có khả năng khái quát những kiến thức có trong thực tế cao, vì vậy, đây sẽ là một trong những thử thách mà bạn có thể thực hiện để trang bị cho mình thêm những hiểu biết mới. Bộ câu hỏi ôn thi Rung chuông vàng cấp trung học cơ sở được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với mọi đối tượng muốn tham gia trò chơi.



Liên kết tải về - [254 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • DocFetcher - Tìm kiếm tập tin, file dữ liệu nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi làm việc trên máy tính, có khá nhiều tập tin, thư mục được lưu trữ trên đó. Nếu việc sắp xếp chúng không khoa học thì sẽ rất vất vả mỗi khi tìm kiếm. Và DocFetcher sẽ giúp bạn làm điều đó, chương trình tìm kiếm các tập tin, file dữ liệu nhanh và chính xác.
  • Tìm hiểu bài Việt Bắc, Tố Hữu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp một số nội dung kiến thức chung để các em có thể tìm hiểu bài Việt Bắc, Tố Hữu sâu rộng, đầy đủ nhất, đây cũng là tài liệu ôn thi cần thiết để giúp em ôn tập và củng cố kiến thức dễ dàng hơn, chuẩn bị cho những kì thi sắp tới.
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 26 SGK toán 3 - Tìm một trong các phần bằng nhau của một số, cùng với các cách làm bài tập cụ thể và rõ ràng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung giải toán lớp 3 cùng với những hướng dẫn và hệ thống bài giải bám sát chương trình sgk toán lớp 3, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu công việc hiệu quả nhất
  • HTML5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong nhiều năm qua chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ HTML5 ít nhất 1 lần. Cho dù bạn có biết gì về phát triển web hay không, khái niệm HTML5 có thể hơi mơ hồ và khó hiểu. Nếu muốn chính xác HTML5 là gì? Tại sao nó lại quan trọng với bạn? Đọc tiếp nội dung trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Itools là gì và lợi ích của nó với người sử dụng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    iTools là gì và lợi ích của nó với người sử dụng là nội dung được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai đang sử dụng iPhone, iPad. Việc tìm hiểu về iTools sẽ giúp các bạn khai thác các tính năng hữu ích mà ứng dụng này đem lại.
  • API là gì?
    Về cơ bản có thể hiểu API là giao diện lập trình ứng dụng, phần mềm trung gian cho phép các ứng dụng giao tiếp với nhau. Để tìm hiểu rõ hơn về API là gì cũng như một số ví dụ về API, tham khảo nội
  • Giải bài tập trang 9 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Với mục đích hỗ trợ quá trình học tập cho các em học sinh lớp 2 chúng tôi đã cập nhật đầy đủ những nội dung trong tài liệu giải toán lớp 2. Qua bài viết GGiải bài tập trang 9 SGK toán 2 - Số bị trừ, Số trừ, Hiệu dưới đây các em học sinh sẽ hiểu rõ hơn thế nào là số bị trừ, số trừ và hiệu để các em vận dụng cho quá trình làm bài và củng cố kiến thức hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 2
    Ở bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nội dung cũng như cách giải bài tập trang 45 SGK toán 2 -
  • Tìm hiểu về Sooneeta - Nữ hoàng streamer Free Fire tới từ Nepal
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sunita Thapa Magar, thường được biết đến trong cộng đồng Free Fire với cái tên Sooneeta, là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng đến từ Nepal. Trong vài năm qua, Sooneeta hoạt động rất tích cực với nhiều video về Free Fire hấp dẫn trên YouTube và được các game thủ ưu ái gọi với biệt danh nữ hoàng streamer Free Fire.
  • Tìm hiểu tác phẩm Sa hành đoản ca của Cao Bá Quát
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong tài liệu văn học dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tìm hiểu tác phẩm Sa hành đoản ca của Cao Bá Quát với các nội dung: Tác giả và thời đại, hoàn cảnh ra đời tác phẩm, giá trị nội dung và giá trị nghệ thuật của văn bản. Các em cùng đón đọc tài liệu dưới đây để hiểu hơn về tác phẩm này.
  • Lớp Character và lớp String trong Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu như các bài viết trước Taimienphi.vn đề cập đến các nội xoay quanh chủ đề Java như các lớp và đối tượng trong Java, cách khai báo biến trong Java, .... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh nội dung lớp Character và lớp String trong Java.
  • Top 5 trang web tìm kiếm Torrent tốt nhất
    Torrent là một file nhỏ, chứa tất cả những thông tin như là các tracker, seeder và peer, cho phép download những file có nội dung lớn. Trên mạng Internet có rất nhiều trang web hỗ trợ tìm kiếm
  • Các lệnh trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    MATLAB là chương trình tương tác cho phép tính toán số liệu và hình dung dữ liệu. Bạn có thể nhập lệnh vào cửa sổ dấu nhắc lệnh >> của MATLAB, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các lệnh MATLAB, giúp bạn nắm rõ hơn
Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ câu hỏi ôn thi ai là triệu phú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ câu hỏi ôn thi Ai là triệu phú File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm